Hỗ trợ khách hàng

Thị Trường Nhộn Nhịp Trở Lại Với Giai Đoạn 3 Khu Phức Hợp Cao Cấp The Monarchy

Trong không khí có phần tĩnh lặng của thị trường bất động sản Đà Nẵng thì ở đâu đó sự nhộn nhịp luôn là không khí tràn ngập mỗi ngày khi lượng khách hàng đổ xô đến với nơi đây rất nhiều. Mở bán từ cuối năm 2017, đã trải qua 2 giai đoạn bán và đã bán hơn 600 căn hộ trên tổng số 800 căn.

Và đến thời điểm bây giờ Monarchy lại tiếp tục đang thu hút lượng khách hàng rất lớn với Giai Đoạn 3 hơn 100 căn hộ cuối cùng đi tìm chủ nhân sở hữu.

Sự nhộn nhịp tại Sàn Giao Dịch Monarchy Từ Chủ Đầu Tư là điều có thể thấy được mỗi ngày, dường như sứt hút của Monarchy so với các dự án khác trên thị trường Đà Nẵng đang chiếm ưu thế hoàn toàn. Với vị trí ngay bên bờ sông Hàn, một con sông thơ mộng huyền hòa giữa lòng thành phố trải dài ra biển cùng với những cây cầu bắt ngang tạo nên một bức tranh vô cùng ấn tượng đối với tất cả những ai đến với Đà Nẵng.

Và đặc biệt hơn bên dòng sông ấy, một viên ngọc mang tên Monarchy Đà Nẵng đang từng ngày thoát ra khỏi vỏ bọc của mình để sẵn sàng tỏa sáng linh lung cùng với khung cảnh tuyệt đẹp của sông Hàn.

Để góp phần giúp viên ngọc ấy có thể tỏa sáng rực rỡ nhất có thể thì quý khách hàng chính là nguồn năng lượng sẽ tạo nên điều kỳ diệu ấy. Vậy tại sao bạn không cùng với chúng tôi và những quý khách hàng khác đã sở hữu căn hộ tại đây cùng nhau chung tay để tạo nên một kiệt tác sông Hàn trong tương lại này nhỉ.

Moi thông tin chi tiết về dự án quý khách vui lòng liên hệ: 0963453138 hoặc đăng ký nhận thông tin tại đây