Hỗ trợ khách hàng

Đón Chờ Giai Đoạn 3 Monarchy Block B Với Sự Tăng Giá Dự Kiến 20-25%

Ai đến thành phố Đà Nẵng đều có thể dễ dàng nhìn thấy cái địa điểm Monarchy Đà Nẵng - Ngọc Sáng Sông Hàn ngay bên bờ sông thơ mộng. Với việc mở bán giai đoạn 1 và 2 Block B Monarchy đã cho thấy sức hút mạnh mẽ của dự án từ nhà đầu tư phát triển Nhà Đà Nẵng NDN.

Trong giai đoạn 1 mở bán Block B1 để khởi đầu cho dự án thì giá các căn hộ được đưa ra được coi là thấp nhất của dự án thì sau hơn 1 tháng các căn hộ ở giai đoạn này đã được bán hơn 90%, khởi đầu cho sự thành công của Monarchy Đà Nẵng. Với vị trí được coi là vô cùng đắc địa cùng thiết kế ấn tượng mang phong cách Châu Âu và là khu phức hợp căn hộ cao cấp đầu tiên tại Đà Nẵng đã đem đến một luồng gió mới cho thị trường căn hộ của Đà Nẵng trong tương lại thì Monarchy đã và đang là cái tên được săn đón từ phía khách hàng.

Tiếp nối sự thành công của giai đoạn 1, chủ đầu tư tiếp tục mở bán giai đoạn 2 từ tháng 3 năm 2018, nbếu giai đoạn 1 với Block B1 giá được coi là rất tốt thì giai đoạn 2 với  Block b3 giá được tăng 10% so với giá B1 vì vị trí tòa B3 được cho là đẹp nhất của dự án, ngưỡng tưởng giá cao hơn sẽ là một điều trở ngại cho khách hàng. Tuy nhiên sau 2 tháng và đến lễ mở bán, 99% căn hộ ở giai đoạn này đã được bán ra, một điều vô cùng tuyệt vời mà chúng tôi không thể nào diễn tả được sức hút mạnh mẽ của Monarchy ở thời điểm hiện tại.


Monarchy thu hút hàng nghìn khách hàng

Trong khi rất nhiều dự án trên Đà Nẵng đang được mở bán thì Monarchy luôn đem lại một cảm giác an toàn cho khách hàng về tiến đọ thi công không trùy trệ như các dự án khác, hiện tại trong tháng 5 Monarchy Đà Nẵng đã lên đến tầng 11, luôn đảm bảo tiến độ thi công đúng thời hạn.

Và với thị trường đang rất tốt thị dự kiến chủ đầu tư sẽ tiếp tục mở bán giai đoạn 3 cũng là giai đoạn cuối cùng với quỹ hàng còn lại, tuy nhiên giá ở giai đoạn này dự kiến sẽ rất cao, tăng 20 - 25% so với giai đoạn 2. Chính vì vậy nếu bạn là nhà đầu tư thông minh hãy nhanh chóng tìm mua ngay cho mình căn hộ ở thời điểm hiện tại để được mua với giá tốt nhất ở thời điểm hiện tại nhé.