Hỗ trợ khách hàng

Cháy Hàng Giai Đoạn 3 Monarchy Đà Nẵng Chỉ Trong Vòng Nữa Tháng

Thị trường Đà Nẵng đang bước vào giai đoạn trầm lặng ở thời điểm cuối năm 2018, mọi sự nghi ngờ từ các nhà đầu tư về khả năng sôi động trở lại vào cuối năm nay thì ngay lập tức bị dập tắc bởi sự mở bán giai đoạn 3 khu căn hộ cao cấp thông minh The Monarchy.

Sức nóng ngày một lớn dần ở thời điểm hiện tại khi lượng khách hàng đang liên tục kéo về vị trí kim cương bên bờ sông Hàn mà Monarchy đang sở hữu. Chỉ trong vòng hơn nữa tháng kể từ ngày chính thức nhận đặt chỗ giai đoạn 3 Monarchy Đà Nẵng thì ngay lập tức nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía khách hàng, cho đến nay quỹ hàng Monarchy chỉ còn 130 căn mở bán ở giai đoạn 3 thì hơn 50% trong số đó đã được giữ chỗ thành công.

Với không khí hừng hực như muốn đốt cháy bảng hàng Monarchy ở giai đoạn 3 cho thấy sức hút vô cùng lớn của khu căn hộ cao cấp thông minh đầu tiên tại Đà Nẵng là như thế nào. Mọi sự quan tâm từ phía các nhà đầu tư và khách hàng đang là niềm tin vững chắc để một lần nữa Monarchy lại đứng trên đỉnh cao của sự thành công như chính cái tên của mình là một chiếc vương miệng dành cho một vị vua.

Hãy nhanh chóng liên hệ chủ đầu tư chúng tôi để sở hữu cho mình các vị trí đẹp nhất cào lại nào.