Hỗ trợ khách hàng

Căn Hộ Cao Cấp Đà Nẵng - Sự Lựa Chọn Sáng Suốt Cho Các Nhà Đầu Tư

Nguồn cầu lớn trong khi quỹ đất ngày càng thu hẹp là nguyên nhân chính khiến phân khúc căn hộ để bán tại Đà Nẵng đang giữ mức giá ngang ngửa các căn hộ tại trung tâm Hà Nội và TP. HCM.

Trái ngược với sự chững lại về thanh khoản của phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, thị trường căn hộ để bán tại Đà Nẵng đang chứng kiến sự thiết lập mặt bằng giá mới cao kỷ lục,

Mức giá trên thị trường căn hộ cao cấp tại Đà Nẵng đang giao dịch trung bình từ 60 – 70 triệu đồng/m2, ngang với mức giá của các dự án chung cư cao cấp tại trung tâm Hà Nội và TP. HCM. Thậm chí, nhiều dự án cá biệt có mức giá lên đến hơn 100 triệu đồng/m2.

Những dự án mới xuất hiện gần đây như Risemount Apartment (phường Thuận Phước, quận Hải Châu) đang được chào bán ở mức 60 triệu/m2, các căn đặc biệt có view đẹp có giá lên đến hơn 80 triệu/m2. 

Tương tự, căn hộ Heritage Treasure (Hilton Đà Nẵng), số 50 đường Bạch Đằng cũng có giá từ 70 - 110 triệu đồng/m2. Đây là dạng căn hộ cao cấp cho thuê (serviced apartment), sở hữu theo hợp đồng thuê có thời hạn lâu dài.

Trong khi đó, các dự án từ giai đoạn trước như Azura Đà Nẵng, Indochina Riverside tại thời điểm mở bán chỉ có mức giá trung bình từ 25 - 35 triệu đồng/m2. Tuy nhiên, sau một thời gian đi vào hoạt động, giá đã tăng không ngừng. 

Điển hình như Azura Đà Nẵng tại số 339 Trần Hưng Đạo là dự án căn hộ sở hữu lâu dài được mở bán từ 2015 với giá khởi điểm từ 1200 - 1500USD/m2. Song hiện tại, giá giao dịch chuyển nhượng trên thị trường thứ cấp lên tới 40 - 55 triệu đồng/m2

Căn hộ A La Carte, số 200 Võ Nguyên Giáp cũng là một trường hợp tương tự. Mức giá tại thời điểm ra hàng của dự án rất thấp, chỉ khoảng 18 - 20 triệu đồng/m2. Hiện nay giá chuyển nhượng trung bình đã ở mức 45 triệu đồng/m2.

Hay như các căn hộ Indochine Riverside Tower, số 74 đường Bạch Đằng được mở bán từ năm 2006 - 2008 với mức giá 2.200 - 2.500USD/m2. Mặc dù được định giá ban đầu ở mức khá cao nhưng sau 10 năm đi hoạt động, các căn hộ này vẫn giữ giá, không biến động giảm. 

Và hiện tại Monarchy Đà Nẵng cũng đang là cái tên hót nhất tại thị trường căn hộ Đà Nẵng thu được được rất nhiều nhà đầu tư trên khắp cả nước đặc biệt là Hà Nội. Chỉ sau ngày mở bán hơn 90% căn hộ đã được bán hết với mức giá giao động chỉ khoảng 25-40tr/m2 và dự kiến trong thời gian tiếp theo giá sẽ tiếp tục tăng. Chính vì điều này các nhà đầu tư thông minh sẽ phải rất quyết đoán để đầu tư ngay từ bây giờ để có thể đem lại một lợi nhuận tốt nhất cho mình.

http://theleader.vn/