Hỗ trợ khách hàng

Tiến Độ Thi Công Monarchy Đà Nẵng - Tạo Niềm Tin Vững Chắc Trong Lòng Khách Hàng

Đem đến một không gian sống trong lành, hiện đại, đầy tiện nghi cùng với đó là sự tích hợp công nghệ thông minh vào từng chi tiết của căn hộ hứa hẹn sẽ đem đến một diện mạo hoàn toàn mới đối với thị trường căn hộ tại Đà Nẵng mang tên Monarchy.

Monarchy Đà Nẵng được đầu tư xây dựng bởi công ty phát triển Nhà Đà Nẵng NDN trên mảnh đất đầy tiềm năng và giá trị bên bờ sông Hàn.

Không giống như những dự án khác luôn chậm tiến độ thi công hoặc thậm chí đã quá thời hạn bàn giao 1, 2 năm nhưng khách hàng vẫn chưa nhận được nhà của mình. Trái ngược với điều đó, công ty phát triển Nhà Đà Nẵng NDN luôn cho thấy được nguồn vốn tài chính của mình với các dự án luôn bàn giao theo đúng tiến độ như Đà Nẵng Plaza, Lapaz tower, các khu căn hộ đã được đưa vào sử dụng đã đem đến một niềm tin vô cùng lớn đối với mọi khách hàng trong tất cả các dự án của NDN.

Và đến bây giờ Monarchy Đà Nẵng cũng không phải là một ngoại lệ khi 99% căn hộ Block B3 Monarchy Đà Nẵng đã tìm được chủ nhân sở hữu cho mình đem đến một sự thành công vượt bật cho dự án đầy tâm huyết của NDN. Và không phụ lòng tin tưởng của khách hàng, Monarchy Đà Nẵng đang từng ngày cho thấy tiến độ thi công của mình là rất tuyệt vời không trì trệ một ngày nào đem đến một sự yên tâm vững chắc trong lòng khách hàng.

Hiện tại Monarchy Đà Nẵng đã được thi công đến tầng 10 và rất nhiều khách hàng ngạc nhiên với tiến độ thi công của dự án lại nhanh đến vậy, đó chính là điểm đặc biệt của Monarchy Đà Nẵng so với các dự án khác, từ những hình ảnh thi công thực tế cả ngày lẫn đêm, khách hàng đều tin tưởng đây là dự án rất tốt để đầu tư cũng như sinh sống trong thời gian đến.

Để sở hữu cho mình căn hộ trong mơ tại Monarchy hãy nhanh tay liên hệ với phòng kinh doanh chủ đầu tư của chúng tôi để không phải hối tiếc về sau: 0911.29.69.79 - 0911.96.98.75