Hỗ trợ khách hàng

Mở Bán Monarchy Đà Nẵng Và Sự Thành Công 99% Căn Hộ Đã Có Chủ Sở Hữu

Ngày 06/05/2018 lễ mở bán toà B3 Monarchy đã được diễn ra tại khách sạn Mercure thu hút được sự quan tâm rất lớn từ quý khách hàng đến tham dự đem đến một sự thành công vượt bật ngoài mong đợi từ phía Chủ Đầu Từ chúng tôi.

Với tiêu chuẩn 4* khu căn hộ nghĩ dưỡng cao cấp Monarchy Đà Nẵng là khu căn hộ đầu tiêu tại Đà Nẵng mang tầm hướng quốc tế với thiết bị thông minh smarhome, intercome kết nối bằng điện thoại thông minh cho phép người dùng điều khiển tất cả các thiết bị thông quá điện thoại đem một một tiện ích vô cùng vượt bậc, tiết kiệm thời gian.

Mở bán tòa B3 Monarchy đem đến một sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống lý tưởng cho mọi cư dân với view nhìn tổng quát sông Hàn, cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý và vòng quay mặt trời Sunweel. 

Tại buổi lễ với những vị khách đầy tiềm năng cùng với sự quyết định táo bạo đã sở hữu cho mình 14 căn của 1 tầng gồm tầng 19, tầng 20, tầng 22, tầng 25 và đặc biệt đã có khách mua nhóm với 23 căn. Đây thật sự là những vị khách rất quý và đã tin tưởng vào dự án Monarchy của chúng tôi.

Trong không gian sang trọng, hiện đại tại Mercure Monarchy B3 càng lấy được thiện cảm và niềm tin của quý khách hàng với 99% tổng số căn hộ đã tìm được chủ nhân cho mình. Đem lại một sự thành công vô cùng lớn từ phía Chủ Đầu Tư của chúng tôi.

Cùng với đó là màn giao lưu âm nhạc đến từ vị khách đặc biệt ca sĩ Mỹ Tâm đã đem lại một niềm phấn khích từ phía khách hàng, tất cả đã tạo nên một buổi lễ đầy thành công.



Với những ai chưa sở hữu căn hộ của mình tại nơi đây sẽ là một điều đáng tiếc, chính vì vậy hãy liên hệ với chúng tôi ngay để có cho mình những căn hộ với giá tốt nhất và chỉ có duy nhất tại đây: Phòng kinh doanh chủ đầu tư Monarchy: 091.129.69.79 hoặc 091.196.98.75