Hỗ trợ khách hàng

TÍN HIỆU HỒI PHỤC TRÊN THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN NGÀY CÀNG RÕ NÉT

Trải qua giai đoạn vô cùng khó khăn, đến nay thị trường bất động sản đã có những dấu hiệu tích cực trở lại. Ở phân khúc căn hộ, một số chủ đầu tư thời gian quan đã mạnh dạn mở bán trở lại. Lượng giao dịch ghi nhận đã bắt đầu tăng trở lại nhờ vào sức cầu của nhu cầu thực.

Thị trường bất động sản đã có nhiều tín hiệu lạc quan

Từ cuối năm 2022 trở lại đây, hàng loạt chỉ đạo mạnh mẽ từ Thủ tướng và sự khẩn trương tháo gỡ của Tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ, các địa phương trở thành “trợ lực” cho thị trường bất động sản hồi phục.

Cụ thể, Nghị quyết số 33 về các giải pháp tháo gỡ và thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển an toàn, lành mạnh, bền vững; trong đó có gói tín dụng 120 nghìn tỷ đồng cho nhà ở xã hội, nhà ở công nhân, cải tạo, xây dựng lại chung cư cũ; Chính phủ tiếp tục ban hành văn bản số 178 thúc đẩy thị trường bất động sản; Quyết định 388/QĐ-TTg phê duyệt Đề án "Đầu tư xây dựng ít nhất 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội cho đối tượng thu nhập thấp, công nhân khu công nghiệp giai đoạn 2021 - 2030"; Nghị định số 10 về "sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định hướng dẫn thi hành luật đất đai";...

FPT Plaza 2 là lựa chọn của nhiều khách hàng bởi giá dưới 2 tỷ đồng cho căn 2 phòng ngủ - cũng là mức giá tốt nhất tại thị trường căn hộ thương mại sơ cấp ở Đà Nẵng hiện nay.

Hiện nay, các tỉnh như TP. HCM, Hà Nội, Đồng Nai, Bình Dương đang ráo riết tháo gỡ khó khăn vướng mắc cho thị trường và các dự án bất động sản. Đặc biệt là sau khi Hà Nội cho phép phân lô, tách thửa trở lại, đất nền ở khu vực ngoại thành Hà Nội rục rịch giao dịch trở lại.

Tại họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh nhận định: “Có thể nói sau chỉ đạo rất quyết liệt của Thủ tướng cũng như của Tổ công tác, đến nay bước đầu đã cơ bản tháo gỡ được những vướng mắc về mặt pháp lý cho các dự án bất động sản”.

Ở phân khúc căn hộ, một số chủ đầu tư thời gian quan đã mạnh dạn mở bán trở lại. Lượng giao dịch ghi nhận đã bắt đầu tăng trở lại nhờ vào sức cầu của nhu cầu thực.

Theo đánh giá của bà Đỗ Thu Hằng, Giám đốc Cấp cao, Bộ phận Nghiên cứu & Tư vấn, Savills Hà Nội, khả năng hồi phục của thị trường phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm việc tháo gỡ về pháp lý, nguồn vốn và sản phẩm phù hợp. Thị trường vẫn đang chờ đợi các vấn đề pháp lý quan trọng được thông qua từ giờ cho tới cuối năm, như Luật Nhà ở (Sửa đổi), Luật Kinh doanh Bất động sản (sửa đổi), Luật Đất Đai (sửa đổi), Luật Giá (sửa đổi) và Luật Đấu Thầu (sửa đổi)...

ĐẤT VÀNG GROUP TUNG LOẠT CĂN HỘ VIEW SIÊU ĐẸP, NGẮM NHÌN LỄ HỘI PHÁO HOA ĐÀ NẴNG

Đây là thông tin rất thuận lợi cho Quý Khách hàng/ Nhà đầu tư/ Đối tác có thể lựa chọn mua sản phẩm căn hộ và thuê shophouse khối đế tòa căn hộ MONARCHY ĐÀ NẴNG do ĐẤT VÀNG GROUP và đơn vị thành viên trong hệ thống là DAT VANG SMART CITY đang trong vai trò Tổng thầu Quản lý, vận hành và khai thác BĐS tại dự án. 

ĐẤT VÀNG GROUP cũng đang triển khai trong việc Tư vấn & Tìm kiếm Đơn vị/ Doanh nghiệp/ Công ty chuyên lĩnh vực: F&B; Nhà thuốc; Siêu thị thực phẩm sạch; Coffee; Spa; Shop golf, Điện máy… có nhu cầu để thuê căn shophouse và tìm kiếm khách thuê (bao gồm cả người nước ngoài) nhằm giải quyết bài toán tái đầu tư cho khách hàng và tạo dựng các thương hiệu tiện ích chất lượng về với cộng đồng cư dân.

Mẫu căn hộ cho thuê tại MONARCHY DANANG A&B.

Ngoài ra, ĐẤT VÀNG GROUP cũng đang trong vai trò Phát triển kinh doanh của chủ đầu tư tại dự án FPT Plaza 2 bao gồm: bán căn hộ và thuê 23 căn shophouse khối đế tòa FPT Plaza 2 tự tin mang đến cộng đồng cư dân chất lượng cao, tiện ích có thương hiệu; cũng như tạo lập một khu đô thị sầm uất tại FPT Plaza 1& 2 và mang đến trải nghiệm bậc nhất tại Khu đô thị công nghệ FPT Đà Nẵng đáp ứng mong đợi từ Chủ đầu tư cũng như quý cư dân tại đây....

Đặc biệt:  23 căn shophouse FPT Plaza 2 được ví như 'mỏ vàng" đầu tư cho Quý Khách hàng với tiềm năng của hơn 3.000 cư dân và 1.300 căn hộ và khách thuê tại hai tòa FPT Plaza 1 và 2; cũng như đáp ứng nhu cầu cho 10.000 cán bộ công nhân viên tại Khu công nghệ thông tin tập trung quốc gia tại FPT City.

Mẫu căn hộ cho thuê Wyndham Danang Golden Bay.

Bên cạnh đó, ĐẤT VÀNG GROUP cũng tung bảng hàng căn hộ cho thuê tại MONARCHY DANANG A&B và căn hộ dát vàng WYNDHAM DANANG GOLDEN BAY:

Mức giá thuê căn hộ tại MONARCHY Da Nang A&B:

- Thuê theo tháng9-12 triệu đồng/ tháng/ căn 1 phòng ngủ13 -16 triệu đồng/tháng/căn 2 phòng ngủ.

- Thuê theo ngày: 1 - 2 triệu đồng/đêm/ căn 2 phòng ngủ….

Mức giá thuê căn hộ tại Wyndham Danang Golden Bay:

- Thuê theo tháng: 9-10 triệu đồng/ tháng/ căn 1 phòng ngủ10 -17 triệu đồng/tháng/căn 2 phòng ngủ.

- Thuê theo ngày1 - 1,2 triệu đồng/đêm/ căn 1 phòng ngủ2,5 triệu đồng/đêm/ căn 2 phòng ngủ.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

☎️ Hotline: 0911 29 69 79.

✉️ Zalo: https://zalo.me/4385845926590175788

✉️ Email: monarchy.datvanggroup@gmail.com

✉️ Youtube: https://youtube.com/@datvanggroup.danang

✉️ Website: https:monarchydanang.com.vn. hoặc https:fptplaza2.vn/

#Datvanggroup #Datvangsmartcity #FPTPlaza2 #KhudothiFPTCityDanang #Monarchydanang #Chivangtraotayfptplaza2