Hỗ trợ khách hàng

Hiệp hội Môi giới bất động sản Hàn Quốc tìm hiểu môi trường đầu tư tại Đà Nẵng

Ngày 24/3, Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư TP. Đà Nẵng có buổi làm việc với đoàn Hiệp hội Môi giới bất động sản Hàn Quốc và các đối tác, do ông Lee Jong Hyek - Chủ tịch Hiệp hội làm trưởng đoàn - nhằm tìm hiểu thông tin, cơ hội đầu tư trong lĩnh vực bất động sản tại TP. Đà Nẵng.

Trao đổi tại buổi làm việc, ông Lee Jong Hyek cho biết, Hiệp hội Môi giới bất động sản Hàn Quốc (KAR) là hiệp hội bất động sản lớn nhất Hàn Quốc, được thành lập năm 1986 thuộc Bộ Đất đai, Hạ tầng và Giao thông Hàn Quốc. Với 36 năm kinh nghiệm, KAR đã góp phần phát triển thị trường bất động sản Hàn Quốc với khoảng 120.000 thành viên là các đại lý bất động sản trên toàn quốc.

“Hiện nay thị trường bất động sản tại Hàn Quốc gặp nhiều khó khăn, không có nhiều cơ hội để phát triển. Do vậy, các nhà đầu tư bất động sản Hàn Quốc rất mong muốn tìm cơ hội đầu tư tại thị trường nước ngoài, trong đó có Việt Nam. Đặc biệt, các nhà đầu tư rất quan tâm đến Đà Nẵng, một thành phố du lịch nổi tiếng và được biết đến là thành phố có lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng khá phát triển”, Chủ tịch Hiệp hội Môi giới bất động sản Hàn Quốc Lee Jong Hyek chia sẻ.

Tại buổi làm việc, Hiệp hội Môi giới bất động sản Hàn Quốc và các đối tác được nghe giới thiệu về môi trường, cơ hội đầu tư vào thành phố, cũng như giới thiệu các thông tin liên quan quỹ đất thương mại, dịch vụ đang kêu gọi đầu tư và các quy hoạch phát triển đô thị tại huyện Hòa Vang. Hiệp hội cũng bày tỏ sự quan tâm, tìm hiểu thông tin về việc đầu tư vào khu công nghệ cao như: ngành nghề thu hút đầu tư, chính sách ưu đãi, lợi thế cạnh tranh…

Chủ tịch Hiệp hội Môi giới bất động sản Hàn Quốc Lee Jong Hyek cho hay các nhà đầu tư rất quan tâm đến Đà Nẵng, một thành phố du lịch nổi tiếng và được biết đến là thành phố có lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng khá phát triển.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Giám đốc Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư Đỗ Thị Quỳnh Trâm khẳng định, chính quyền thành phố luôn sẵn sàng tạo điều kiện thuận lợi nhất, phối hợp cung cấp thông tin đầy đủ để Hiệp hội Môi giới bất động sản Hàn Quốc và các đối tác tìm hiểu, nghiên cứu về môi trường đầu tư tại Đà Nẵng. Trong trường hợp nhà đầu tư có mong muốn, Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư sẵn sàng phối hợp, hỗ trợ tổ chức các buổi khảo sát trực tiếp các khu công nghiệp, khu công nghệ cao hay các dự án khác, nhằm giúp các nhà đầu tư Hàn Quốc có cái nhìn chi tiết, cụ thể hơn.

“Thông qua buổi làm việc hôm nay, rất mong ông Lee Jong Hyek cùng Hiệp hội sẽ là cầu nối hỗ trợ tuyên truyền, quảng bá về môi trường, các thông tin dự án đầu tư của thành phố Đà Nẵng đến với các thành viên và các đối tác. Lãnh đạo thành phố rất kỳ vọng đây sẽ là tiền đề mở ra cơ hội đầu tư hợp tác mới giữa thành phố Đà Nẵng cùng Hiệp hội Môi giới bất động sản Hàn Quốc và các đối tác trong tương lai”,  Phó Giám đốc Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư bày tỏ.

Đà Nẵng: Hỗ trợ, tạo điều kiện doanh nghiệp, người dân Hàn Quốc đến tìm hiểu cơ hội đầu tư, du lịch

Trước đó vào ngày 21/3, Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Lê Trung Chinh chủ trì buổi tiếp Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Hàn Quốc tại Việt Nam Oh Young Ju nhân chuyến thăm và làm việc tại Đà Nẵng. Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh chào mừng Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Hàn Quốc tại Việt Nam Oh Young Ju và đoàn công tác đến thăm và làm việc tại Đà Nẵng.

Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh cho biết, giữa Việt Nam và Hàn Quốc có mối quan hệ hợp tác rất tốt. Đà Nẵng đã thiết lập quan hệ hữu nghị và hợp tác với 3 địa phương của Hàn Quốc gồm: Changwon, Daegu, Hwaseong và đã triển khai hiệu quả nhiều chương trình hợp tác trên các lĩnh vực.

Đặc biệt, Đà Nẵng sở hữu bãi biển Mỹ Khê là một trong 6 bãi biển đẹp nhất thế giới năm 2005 do tạp chí Forbes của Mỹ bình chọn, điều kiện thiên nhiên, hạ tầng giao thông tốt, nền ẩm thực phong phú, đa dạng đã thu hút nhiều du khách Hàn Quốc. Chính vì vậy, trước đại dịch COVID-19, lượng khách du lịch của Hàn Quốc xếp thứ 1 trong các quốc gia đến du lịch tại thành phố.

Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh cho biết thành phố Đà Nẵng hỗ trợ hết mình để tháo gỡ những khó khăn mà nhà đầu tư Hàn Quốc đang gặp phải.

Tiềm năng về dư địa để các địa phương Hàn Quốc hợp tác với thành phố Đà Nẵng còn rất lớn. Qua đây, chúng tôi cũng mong với cương vị, vai trò của mình, Đại sứ Oh Young Ju sẽ tiếp tục đẩy mạnh quảng bá hình ảnh của Đà Nẵng đến nhà đầu tư và người dân Hàn Quốc. Về phía thành phố, chúng tôi cam kết hỗ trợ hết mình, tạo mọi điều kiện cho nhà đầu tư của các địa phương Hàn Quốc đến tìm hiểu cơ hội đầu tư cũng như người dân Hàn Quốc đến du lịch tại thành phố”, Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh nhấn mạnh.

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Hàn Quốc tại Việt Nam Oh Young Ju bày tỏ bày tỏ ấn tượng trước vẻ đẹp cũng như tiềm năng, lợi thế của thành phố Đà Nẵng. Đại sứ đánh giá, ngoài lĩnh vực du lịch thì lĩnh vực công nghệ thông tin (IT) cũng là lĩnh vực tiềm năng để hai bên cùng nhau hợp tác phát triển. Đại sứ Oh Young Ju cho biết, vừa qua đã có chuyến thăm và làm việc với Trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông Việt – Hàn (Đại học Đà Nẵng) và rất ấn tượng với những kết quả đạt được của nhà trường. Đại sứ Oh Young Ju mong muốn Nhà trường tiếp tục phát triển hoạt động đào tạo, nhất là ngành công nghệ thông tin để đáp ứng nhu cầu nhân lực hai bên và bày tỏ hy vọng thành phố quan tâm hỗ trợ hơn nữa, qua đó thúc đẩy mối quan hệ giữa Đà Nẵng – Hàn Quốc.

Về quảng bá thu hút đầu tư doanh nghiệp Hàn Quốc, Đại sứ Oh Young Ju chia sẻ, phía Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam đang phối hợp chặt chẽ với KOICA để nghiên cứu tìm hiểu hoạt động của doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam. Qua đó cung cấp thông tin cho doanh nghiệp tại Hàn Quốc, trong quá trình này, Đại sứ Oh Young Ju sẽ giới thiệu môi trường đầu tư của thành phố Đà Nẵng đến các doanh nghiệp Hàn Quốc.

“Đặc biệt, để thực sự thu hút doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư mạnh mẽ hơn, tôi cũng mong muốn thành phố cần tập trung tháo gỡ khó khăn mà các doanh nghiệp Hàn Quốc đang đầu tư trên địa bàn đang gặp phải. Đồng thời, thành phố xem xét cấp thủ tục visa, tạo thuận lợi cho du khách Hàn Quốc đến Đà Nẵng du lịch”, Đại sứ Oh Young Ju nói.

Qua trao đổi, Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh cho biết thành phố Đà Nẵng hỗ trợ hết mình để tháo gỡ những khó khăn mà nhà đầu tư đang gặp phải. Đồng thời, mong Đại sứ Oh Young Ju trao đổi với các nhà đầu tư để chia sẻ cùng chính quyền thành phố để cùng nhau phát triển.

Theo Cổng Thông tin điện tử TP. Đà Nẵng

Đây là thông tin rất thuận lợi cho Quý Khách hàng/ Nhà đầu tư/ Đối tác có thể lựa chọn mua sản phẩm căn hộ và thuê shophouse khối đế tòa căn hộ MONARCHY ĐÀ NẴNG do ĐẤT VÀNG GROUP và đơn vị thành viên trong hệ thống là DAT VANG SMART CITY đang trong vai trò Tổng thầu Quản lý, vận hành và khai thác BĐS tại dự án. 

ĐẤT VÀNG GROUP đang triển khai trong việc Tư vấn & Tìm kiếm Đơn vị/ Doanh nghiệp/ Công ty chuyên lĩnh vực: F&B; Nhà thuốc; Siêu thị thực phẩm sạch; Coffee; Spa; Shop golf, Điện máy… có nhu cầu để thuê căn shophouse và tìm kiếm khách thuê (bao gồm cả người nước ngoài) nhằm giải quyết bài toán tái đầu tư cho khách hàng và tạo dựng các thương hiệu tiện ích chất lượng về với cộng đồng cư dân.

Ngoài ra, ĐẤT VÀNG GROUP cũng đang trong vai trò Phát triển kinh doanh của chủ đầu tư tại dự án FPT Plaza 2 bao gồm: bán căn hộ và thuê 23 căn shophouse khối đế tòa FPT Plaza 2 tự tin mang đến cộng đồng cư dân chất lượng cao, tiện ích có thương hiệu; cũng như tạo lập một khu đô thị sầm uất tại FPT Plaza 1& 2 và mang đến trải nghiệm bậc nhất tại Khu đô thị công nghệ FPT Đà Nẵng đáp ứng mong đợi từ Chủ đầu tư cũng như quý cư dân tại đây....

Mọi chi tiết xin liên hệ:

☎️ Hotline: 0911 29 69 79.

✉️ Zalo: https://zalo.me/4385845926590175788

✉️ Email: monarchy.datvanggroup@gmail.com

✉️ Youtube: https://youtube.com/@datvanggroup.danang

✉️ Website: https:monarchydanang.com.vn.

                     https:fptplaza2.vn/

#Datvanggroup #Datvangsmartcity FPTPlaza2 #FPTPlaza2  #Antamdautu anculacnghiep #Chivangtraotayfptplaza2