Hỗ trợ khách hàng

ĐẤT VÀNG GROUP TUNG LOẠT CĂN HỘ VIEW SIÊU ĐẸP, NGẮM NHÌN LỄ HỘI PHÁO HOA ĐÀ NẴNG!

Khi mùa pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2023 đã cận kề, ĐẤT VÀNG GROUP tung ra loạt căn hộ siêu đẹp, view trực diện khu vực bắn pháo hoa bên sông Hàn tại hai căn hộ MONARCHY Da Nang A & B và Wyndham Danang Golden Bay để phục vụ Quý khách hàng có nhu cầu.

DIFF 2023 trở lại sau 3 năm tạm dừng

Sau nhiều chờ đợi, DIFF 2023 chính thức tái khởi động tại thành phố ven sông Hàn sau 3 năm tạm hoãn bởi đại dịch. DIFF 2023 là kỳ lễ hội pháo hoa thứ 11, góp phần mang lại danh hiệu Đà Nẵng là “Điểm đến sự kiện – lễ hội hàng đầu châu Á”.

Theo công bố của Ban tổ chức, DIFF 2023 dự kiến diễn ra từ ngày 2/6 đến 8/7/2023 tại sân khấu pháo hoa bên sông Hàn với sự tham gia của 8 đội pháo, gồm 7 đội quốc tế: Anh, Ý, Ba Lan, Pháp, Úc, Canada, Phần Lan và đội đại diện Việt Nam đến từ Đà Nẵng.  

Đây là sự kiện chính, mang tính tâm điểm của chương trình “WOW Đà Nẵng”, nằm trong chiến dịch quảng bá du lịch “WOW Việt Nam” do Sun Group khởi xướng trên toàn quốc; và là sự kiện kích cầu du lịch Đà Nẵng trong năm 2023.

 

Trong đêm khai mạc DIFF 2023 sẽ diễn ra tối 2/6 với tên gọi “Hòa bình cho nhân loại” cùng phần thi đấu mở màn giữa đội chủ nhà Đà Nẵng - Việt Nam và khách mời Phần Lan.

Các đêm tiếp theo lần lượt sẽ chứng kiến cuộc tranh tài giữa các đội pháo hoa quốc tế nổi tiếng trong các cuộc thi pháo hoa: Canada - Pháp (10/6);  Australia - Italia (17/6); Ba Lan - Anh (24/6). Đêm chung kết sẽ diễn ra tối 8/7/2023 và chọn ra tân vương cuộc thi DIFF 2023.

Năm nay, DIFF sẽ có chủ đề “Thế giới không khoảng cách”, tôn vinh sự phục hồi mạnh mẽ của du lịch thế giới sau dịch bệnh và DIFF 2023 tại Đà Nẵng.

Với pháo hoa rực rỡ và nhiều sự kiện sôi động khắp các điểm đến trong thành phố trong suốt thời gian diễn ra DIFF 2023, Đà Nẵng sẽ là điểm hội tụ kết nối toàn cầu, thổi bùng lên sức sống và tinh thần đoàn kết của 5 châu lục để vượt qua những khó khăn, thử thách sau đại dịch.

Tương tự như các kỳ DIFF trước, dưới chủ đề chung: “Thế giới không khoảng cách”, mỗi đội pháo sẽ có 20 phút trình diễn các màn pháo hoa theo chủ đề từng đêm do ban tổ chức thống nhất bao gồm: Tình yêu không khoảng cách (2/6/2023), Hòa bình cho thế giới (10/6/2023), Bình đẳng cho nhân loại (17/6/2023), Sáng tạo không giới hạn, Phát triển du lịch bền vững (24/6/2023)...

Thời điểm diễn ra cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế tại Đà Nẵng cũng trùng thời điểm bắt đầu kỳ nghỉ hè, nên Đà Nẵng được xem là “sự lựa chọn lý tưởng” cho du khách quốc tế và trong nước – khi vừa đi nghỉ ngơi sau 1 năm học vất vả cho em nhỏ, lại vừa tranh thủ đi du lịch và ngắm pháo hoa cho các thành viên gia đình.

Điều này kéo theo nhu cầu thuê căn hộ rất lớn tại trung tâm quận Sơn Trà và Hải Châu, nhất là khu vực hai trục đường ven sông Hàn (đường Trần Hưng Đạo – Lê Văn Duyệt; quận Sơn Trà và trục đường Bạch Đằng – Như Nguyệt; quận Hải Châu).

Lần tổ chức gần nhất năm 2019, lễ hội đã tạo nên một cơn sốt du lịch Đà Nẵng, với gần 1 triệu lượt khách tới thành phố trong hơn một tháng. Với DIFF 2023, dự kiến sẽ thu hút khoảng 1,5 triệu lượt du khách đến thành phố. Đây là cơ hội cho TP. Đà Nẵng phục hồi du lịch, các doanh nghiệp phát triển...

Đáp ứng nhu cầu của thị trường và thấu hiểu mong muốn của khách hàng khi thuê được căn hộ ngay trung tâm thành phố để cả gia đình, bạn bè cùng có thể nghỉ ngơi và thưởng thức cuộc thi pháo hoa, lại có view siêu đẹp, sang chảng để tận hưởng trong kỳ nghỉ hè năm nay.

Đất Vàng Group tung loạt sản phẩm căn hộ tại MONARCHY Da Nang A&B và Wyndham Danang Golden Bay đều nằm ngay trục đường ven sông Hàn của quận Sơn Trà. Không chỉ có view ngắm ra khu bắn pháo hoa mà còn bắt trọn khung cảnh từ bán đảo Sơn Trà, bãi biển Mỹ Khê, cầu Rồng, cầu Sông Hàn…..

-->Để Quý Khách tiện tìm hiểu và đưa lựa chọn, chúng tôi xin giới thiệu cụ thể về hai dự án căn hộ kể trên:

1. MONARCHY Da Nang A&B:

Khu căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp MONARCHY - “Ngọc sáng Sông Hàn” tọa lạc tại vị trí đắc địa - khu đất vuông vức tròn trịa, với 4 mặt tiền gồm đường Trần Hưng Đạo - An Trung 3 - An Trung 2 - Trần Quang Diệu, là tâm điểm sống lý tưởng nhất dành cho thế hệ công dân toàn cầu của Việt Nam cũng như cộng đồng người nước ngoài đến và làm việc ở Đà Nẵng.

MONARCHY Da Nang nằm trong khu dân cư đã hiện hữu, trí thức cao như: Euro Village, Đảo Xanh, Halla Kieves. Dự án được xây dựng với view chủ yếu bao quát thành phố Đà Nẵng, đặc biệt là toàn cảnh sông Hàn. Từ đây chúng ta có thể tận hưởng được vẻ đẹp thơ mộng của con sông Hàn chảy xuyên suốt ra biển, với những cây cầu đã làm nên tên tuổi như cầu Sông Hàn, cầu Rồng và cầu Trần Thị Lý và theo dõi toàn bộ các đêm thi đấu của DIFF 2023.

Ngoài việc sở hữu vị thế đắc địa trong lòng Đà Nẵng, nằm ngay bên dòng sông Hàn thơ mộng, dự án căn hộ cao cấp MONARCHY Da Nang mang đến cho cư dân một hệ sinh thái tiện ích sang trọng, đẳng cấp, cảnh quan đa dạng và đáp ứng mọi nhu cầu lứa tuổi, để mỗi ngày ở đây đều là một ngày trọn vẹn, chất lượng cao để bạn sống khoẻ, sống hạnh phúc, góp phần tạo ra một chuẩn mực sống mới, nâng tầm cuộc sống cho tương lai.

Mức giá thuê căn hộ tại MONARCHY Da Nang A&B:

- Thuê theo tháng: 9-12 triệu đồng/ tháng/ căn 1 phòng ngủ; 13 -16 triệu đồng/tháng/căn 2 phòng ngủ.

- Thuê theo ngày: 1 - 2 triệu đồng/đêm/ căn 2 phòng ngủ….

Đây là loạt ảnh về căn hộ MONARCHY Da Nang:

 

2. Wyndham Danang Golden Bay:

Wyndham Danang Golden Bay sở hữu vị trí đắc địa tại bán đảo Sơn Trà ngay đường Lê Văn Duyệt, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng. Và tọa lạc ngay bên phải sông Hàn, cạnh cầu Thuận Phước, từ đây, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh sông Hàn thơ mộng, thả mình trên bãi biển Mỹ Khê – bãi biển Tiên Sa cùng làn cát trắng mịn màng và đắm chìm vào toàn cảnh thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.

Khách sạn Wyndham Danang Golden Bay có hệ thống 949 căn hộ được với thiết kế độ đáo hiếm có tại Việt Nam, trang thiết bị nội thất, vệ sinh dát vàng 24K vô cùng sang trọng, mỗi phòng đều có ban công với view mở toàn cảnh ra Vịnh Đà Nẵng, bán đảo Sơn Trà hay dòng sông Hàn thơ mộng giúp quý khách có những phút giây hòa quyện với thiên nhiên.

Lấy cảm hứng từ những di sản thế giới tốt nhất với nét sang trọng của vàng, Wyndham Danang Golden Bay gợi lên cảm giác thanh bình trong Vịnh Đà Nẵng. Nơi bầu không khí truyền thống của Việt Nam và kiến trúc hiện đại tinh tế được pha trộn dễ dàng thành một. Có 949 phòng, bao gồm cả 92 căn hộ có kích thước khác nhau với hướng nhìn 360 độ ra biển Đông, núi Sơn Trà, sông Hàn và thành phố Đà Nẵng.

Dự án còn sở hữu hồ bơi vô cực dát vàng tầng 29 với view toàn cảnh sông Hàn, đây là hồ bơi dát vàng cao nhất và lớn nhất thế giới nơi quý khách có thể tận hưởng khoảng thời gian thư giãn trong làn nước mát lạnh vừa phóng tầm mắt ngắm trọn cảnh đẹp của thành phố và trọn vẹn toàn bộ lễ hội DIFF 2023.

Mức giá thuê căn hộ tại Wyndham Danang Golden Bay:

- Thuê theo tháng: 9-10 triệu đồng/ tháng/ căn 1 phòng ngủ; 10 -17 triệu đồng/tháng/căn 2 phòng ngủ.

- Thuê theo ngày: 1 - 1,2 triệu đồng/đêm/ căn 1 phòng ngủ; 2,5 triệu đồng/đêm/ căn 2 phòng ngủ.

Dưới đây là hình ảnh dự án Wyndham Danang Golden Bay:

Mọi chi tiết xin liên hệ:

☎️ Hotline: 0911 29 69 79.

✉️ Zalo: https://zalo.me/4385845926590175788

✉️ Email: monarchy.datvanggroup@gmail.com

✉️ Youtube: https://youtube.com/@datvanggroup.danang

✉️ Website: https:monarchydanang.com.vn. hoặc https:fptplaza2.vn/

#Datvanggroup #Datvangsmartcity #FPTPlaza2 #KhudothiFPTCityDanang #Monarchydanang #Chivangtraotayfptplaza2