Hỗ trợ khách hàng

Căn hộ với pháp lý vững vàng hấp dẫn khách mua nhà

Trái với những biến động của thị trường bất động sản, nhu cầu ở thực và đầu tư sinh lời căn hộ cao cấp vẫn luôn ổn định. Đó là cơ sở để các căn hộ hiện hữu, tích hợp đa tiện ích cùng pháp lý vững vàng tiếp tục thu hút người mua nhà.

Thị trường bất động sản hướng về người mua nhà ở thực và nhà đầu tư dài hạn

Theo báo cáo thị trường bất động sản của Savills quý I/2023, khách hàng của thị trường hiện tại chủ yếu là người mua nhà để ở và các nhà đầu tư dài hạn. Tiêu chí hàng đầu của nhóm đối tượng khách hàng này chính là những căn hộ đầy đủ tiện ích, pháp lý vững vàng và được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín.

Căn hộ tại MONARCHY A&B nằm tại khu vực view pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023.

Chia sẻ về tình hình giao dịch cho thuê căn hộ tại MONARCHY Đà Nẵng, anh Bùi Văn Tài - Trưởng nhóm kinh doanh của ĐẤT VÀNG GROUP phụ trách tại khu vực MONARCHY cho hay: "Tính trong 3 tháng đầu năm 2023, ĐẤT VÀNG GROUP và Tổng thầu quản lý vận hành khai thác cho thuê DAT VANG SMART CITY đã thực hiện gần 300 ký hợp đồng mới, giao dịch cho thuê căn hộ đối hai tòa A và B của MONARCHY. Đáng chú ý là khoảng 70% các giao dịch do chúng tôi thực hiện liên quan đến người nước ngoài. Đa phần tập trung khách Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Australia, Mexico, Mỹ, Tây Ban Nha...".

 

ĐẤT VÀNG GROUP TUNG LOẠT CĂN HỘ VIEW SIÊU ĐẸP, NGẮM NHÌN LỄ HỘI PHÁO HOA ĐÀ NẴNG

Đây là thông tin rất thuận lợi cho Quý Khách hàng/ Nhà đầu tư/ Đối tác có thể lựa chọn mua sản phẩm căn hộ và thuê shophouse khối đế tòa căn hộ MONARCHY ĐÀ NẴNG do ĐẤT VÀNG GROUP và đơn vị thành viên trong hệ thống là DAT VANG SMART CITY đang trong vai trò Tổng thầu Quản lý, vận hành và khai thác BĐS tại dự án. 

ĐẤT VÀNG GROUP cũng đang triển khai trong việc Tư vấn & Tìm kiếm Đơn vị/ Doanh nghiệp/ Công ty chuyên lĩnh vực: F&B; Nhà thuốc; Siêu thị thực phẩm sạch; Coffee; Spa; Shop golf, Điện máy… có nhu cầu để thuê căn shophouse và tìm kiếm khách thuê (bao gồm cả người nước ngoài) nhằm giải quyết bài toán tái đầu tư cho khách hàng và tạo dựng các thương hiệu tiện ích chất lượng về với cộng đồng cư dân.

Căn hộ và phòng tắm dát vàng tại căn hộ Wyndham Danang Golden Bay.

Ngoài ra, ĐẤT VÀNG GROUP cũng đang trong vai trò Phát triển kinh doanh của chủ đầu tư tại dự án FPT Plaza 2 bao gồm: bán căn hộ và thuê 23 căn shophouse khối đế tòa FPT Plaza 2 tự tin mang đến cộng đồng cư dân chất lượng cao, tiện ích có thương hiệu; cũng như tạo lập một khu đô thị sầm uất tại FPT Plaza 1& 2 và mang đến trải nghiệm bậc nhất tại Khu đô thị công nghệ FPT Đà Nẵng đáp ứng mong đợi từ Chủ đầu tư cũng như quý cư dân tại đây....

Đặc biệt:  23 căn shophouse FPT Plaza 2 được ví như 'mỏ vàng" đầu tư cho Quý Khách hàng với tiềm năng của hơn 3.000 cư dân và 1.300 căn hộ và khách thuê tại hai tòa FPT Plaza 1 và 2; cũng như đáp ứng nhu cầu cho 10.000 cán bộ công nhân viên tại Khu công nghệ thông tin tập trung quốc gia tại FPT City.

Bên cạnh đó, ĐẤT VÀNG GROUP cũng tung bảng hàng căn hộ cho thuê tại MONARCHY DANANG A&B và căn hộ dát vàng WYNDHAM DANANG GOLDEN BAY:

Mức giá thuê căn hộ tại MONARCHY Da Nang A&B:

- Thuê theo tháng9-12 triệu đồng/ tháng/ căn 1 phòng ngủ13 -16 triệu đồng/tháng/căn 2 phòng ngủ.

- Thuê theo ngày: 1 - 2 triệu đồng/đêm/ căn 2 phòng ngủ….

Mức giá thuê căn hộ tại Wyndham Danang Golden Bay:

- Thuê theo tháng: 9-10 triệu đồng/ tháng/ căn 1 phòng ngủ10 -17 triệu đồng/tháng/căn 2 phòng ngủ.

- Thuê theo ngày1 - 1,2 triệu đồng/đêm/ căn 1 phòng ngủ2,5 triệu đồng/đêm/ căn 2 phòng ngủ.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

☎️ Hotline: 0911 29 69 79.

✉️ Zalo: https://zalo.me/4385845926590175788

✉️ Email: monarchy.datvanggroup@gmail.com

✉️ Youtube: https://youtube.com/@datvanggroup.danang

✉️ Website: https:monarchydanang.com.vn. hoặc https:fptplaza2.vn/

#Datvanggroup #Datvangsmartcity #FPTPlaza2 #KhudothiFPTCityDanang #Monarchydanang #Chivangtraotayfptplaza2