Hỗ trợ khách hàng

Bán Căn Hộ Risemount Apartment Đà Nẵng

Chuyên viên tư vấn : Nguyễn Thị Ánh
Phone: 0963453138 - 0911296979

Emai: phongkinhdoanh@monarchydanang.com.vn

Bán Căn Hộ Risemount Apartment Đà Nẵng

Chung cư Risemount Apartment Đà Nẵng và Khách sạn Movenpick Đà Nẵng là 2 tòa nhà thuộc dự án Tháp đôi nằm bên bờ sông Hàn – thành phố Đà Nẵng do Vicoland (PAVNC Risemount) làm chủ đầu tư với số vốn lên đến 1.800 tỷ đồng.

Nói đến Sông Hàn, vốn đã có rất nhiều căn hộ ở nhiều phân khúc khác nhau tọa lạc ở vị trí kế bên dòng Sông huyền thoại này của Đà Nẵng, nhưng căn hộ hội tụ được tinh túy kiến trúc Nhật Bản từ không gian sống đến cảnh quan, thì giới chuyên gia cho rằng chỉ có duy nhất Risemount Apartment Đà Nẵng làm được điều đó đến thời điểm hiện tại.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ở trung tâm Đà Nẵng, Risemount Apartment Đà Nẵng thuộc tổ hợp Tháp đôi Trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp và khách sạn 5 sao Movenpick Hotels & Residences Han River Đà Nẵng (Movenpick Đà Nẵng) và Risemount Apartment Đà Nẵng, tại phường Thuận Phước, quận Hải Châu, một vị trí trọng điểm kiến trúc của thành phố Đà Nẵng. Hội tụ những giá trị tốt nhất về vị trí, Risemount Apartment Da Nang vừa mang giá trị thương mại khi nằm tại quận trung tâm Hải Châu, vừa mang giá trị nghỉ dưỡng với hướng nhìn ra sông Hàn thơ mộng, đỉnh Sơn Trà nổi tiếng và Vịnh Đà Nẵng cùng Biển Đông sẽ mang lại những giá trị vững bền cho các khách hàng, nhà đầu tư.

Kế thừa tinh hoa từ phong cách kiến trúc Nhật Bản: tối giản mà toàn năng – Cân bằng và duy mỹ, tinh tuý thiên nhiên hoà hợp trong không gian nhân tạo, Risemount apartment Đà Nẵng với các căn hộ được thiết kế chuẩn “tối giãn mà toàn năng” mang đến phong cách sống Nhật Bản đơn giản, hạnh phúc, đủ đầy. Không những thế, điều làm nên sự đặc sắc và tinh tế cho dự án chính là CÔNG VIÊN HOA ANH ĐÀO lên đến 7000m2, mang đến trải nghiệm cảnh quan chưa từng có trong bất kì dự án nào. Bạn có thể sống đúng phong cách Tokyo và tận hưởng trọn vẹn các kì quan thiên nhiên của Đà Nẵng: Sông Hàn, Bán Đảo Sơn Trà, Vịnh Đà Nẵng.

RISEMOUNT APARTMENT DA NANG – VỊ TRÍ HUB ĐẶC BIỆT

Với vị trí đặc biệt trên bờ sông Hàn thơ mộng, có tầm nhìn ra đỉnh Sơn Trà, Biển Đông và Vịnh Đà Nẵng, Risemount Apartment Đà Nẵng sở đắc một ví trí hub đặc biệt trong bất động sản khi hội tụ cả giá trị thương mại và giá trị nghỉ dưỡng trong cùng một sản phẩm.

Hub là một khái niệm trong bất động sản đã khá quen thuộc đối với các nhà đầu tư trên thế giới. Hub chỉ các bất động sản có vị trí tốt, tọa lạc nơi giao thương thuận tiện, nơi tập trung giao thông, hoặc tại trung tâm thành phố. 

Sự khan hiếm và hạn chế của các quỹ đất, dự án nằm tại vị trí hub đã khiến các bất động sản tại vị trí này luôn được các nhà đầu tư săn lùng, tìm kiếm và mong muốn sở hữu. Bởi để hình thành lên một ví trí hub/trung tâm cần đến quá trình hình thành và phát triển nhiều thập kỷ.

Với vị trí đặc biệt trên bờ sông Hàn thơ mộng, có tầm nhìn ra đỉnh Sơn Trà, Biển Đông và Vịnh Đà Nẵng, Risemount Apartment Da Nang sở đắc một ví trí hub đặc biệt trong bất động sản khi hội tụ cả giá trị thương mại và giá trị nghỉ dưỡng trong cùng một sản phẩm.

THƯƠNG HIỆU RISEMOUNT – THƯƠNG HIỆU TIÊU CHUẨN DỊCH VỤ QUỐC TẾ

Risemount là viết tắt tiếng Anh của cụm từ River – Sea – Mountain (Sông - Biển – Núi). Risemount vì thế mang trong mình bản sắc xuất xứ từ dải đất Việt bên bờ Thái Bình Dương. Thương hiệu Risemount được xây dựng với triết lý xuyên suốt là cảm xúc và tiêu chuẩn dịch vụ đạt chuẩn quốc tế.

Trong kế hoạch phát triển chuỗi thương hiệu Risemount đã chọn Đà Nẵng là nơi khởi đầu để phát triển thương hiệu với Risemount Premier Resort Đà Nẵng được khai trương và đi vào hoạt động tháng 11/2016. Với phong cách thiết kế tinh tế tạo sự khác biệt cho sản phẩm và theo tiêu chuẩn quốc tế Risemount Premier Resort Đà Nẵng luôn đạt công suất phòng trung bình trên 80%.

Và sắp tới, Dự án Risemount Apartment Đà Nẵng ngay bờ sông Hàn, được thiết kế đặc biệt theo tiêu chuẩn khắt khe về nội thất và không gian của Nhật Bản. Dự kiến sẽ là một điểm lưu trú lý tưởng cho giới doanh nhân cũng như khách du lịch yêu mến thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.

Ngày 4/11 vừa qua, lễ khởi công xây dựng tòa tháp đôi Movenpick Hotels and Residences - Risemount Apartment Da Nang được tổ chức. Công trình là tổ hợp khách sạn, chung cư cao cấp và căn hộ khách sạn do Pavnc Risemount làm chủ đầu tư. Dự án có vị trí đắc địa tại đường Như Nguyệt (đường Bạch Đằng nối dài), quận Hải Châu, hướng đến chào đón tuần lễ Hội nghị thượng đỉnh APEC 2017 tại thành phố Đà Nẵng.

TỔNG QUAN DỰ ÁN

– Chủ đầu tư: Công ty PAVNC RISEMOUNT với cổ đông chính là tập đoàn Vicoland
– Vị trí dự án: Lô A2 – Đường Như Nguyệt (Bạch Đằng nối dài), Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.
– Nhà thầu chính: Công ty cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình.
– Phát triển dự án: Công ty kiến trúc Raito Seikei (Wright Architectural) (Nhật Bản), công ty thiết kế nội thất Darkhorse (Australia), công ty kiến trúc ASPT (Việt Nam)
– Đơn vị quản lý: 

Tòa căn hộ Risemount Apartment được quản lý và vận hành bởi Risemount (Việt Nam) – là một thương hiệu quản lý bất động sản theo tiêu chuẩn quốc tế do người Việt sáng tạo và xây dựng nhằm giữ lại giá trị của người Việt và khẳng định vị thế của du lịch Việt Nam trên trường quốc tế.

Tòa khách sạn Movenpick Hotels & Residences được quản lý bởi Movenpick Thụy Sỹ.
– Tên chính thức dự án: Movenpick Hotels & Residences – Risemount Apartment Da Nang
– Quy mô dự án:02 tòa tháp tọa trên khu đất rộng 5.000m2 nằm trong khuôn viên rộng hơn 11.000m2
– Số hầm: 2 tầng hầm
– Quy mô 2 tháp căn hộ cao 31 tầng: toà căn hộ Risemount Apartment – toà condotel Movenpick Hotels & Residences
– Tổng số căn hộ 700 căn hộ: 300 căn hộ cao cấp Risemount, 151 phòng khách sạn và 259 căn hộ khách sạn thuộc tòa Movenpick
– Tiêu chuẩn bàn giao Hoàn thiện nội thất dính tường theo tiêu chuẩn cao cấp.
– Dự kiến bàn giao quý IV năm 2019

– Ngân hàng bảo lãnh: Ngân hàng Cổ phần thương mại Việt Á

DỊCH VỤ VÀ TIỆN ÍCH RISEMOUNT – MOVENPICK DÀ NẴNG

- Hướng nhìn ra sông núi biển: Lấy thiên nhiên là nguồn cảm hứng bất tận, Risemount Apartment Da Nang là kiệt tác kiến trúc mang phong cách Nhật Bản lấy tầm nhìn ra biển lớn, sông dài, núi cao làm tâm điểm của sự sáng tạo. Từ trên đỉnh của công trình, Biển Đông thu vào tầm nhìn ánh lên sắc xanh lục dưới nắng chan hòa. Sông Hàn trải dài như một dải lụa xanh ngọc. Xa xa bán đảo Sơn Trà, mang vẻ đẹp hoang sơ kì vĩ, nơi cư ngụ của loài voọc chà vá chân nâu quý hiếm.

- Quảng trường pháo hoa Đà Nẵng: Nằm ở vị trí đắc địa ngay trên đường Như Nguyệt nhìn ra phía Cảng Sông Hàn Đà Nẵng, Risemount Apartment Da Nang là địa điểm vô cùng lý tưởng để ngắm nhìn “sự kiêu hãnh về đêm” của lễ hội pháo hoa Đà Nẵng. Bản giao hưởng rực rỡ sắc màu của lễ hội Pháo hoa Đà Nẵng hoàn toàn được thu gọn trong góc nhìn của du khách. Lễ hội Pháo hoa là một trong những sự kiện tiêu biểu và nổi bật nhất của du lịch Đà Nẵng hàng năm, quy tụ các nước có nền pháo hoa phát triển nhất trong khu vực và thế giới bao gồm Úc, Pháp, Canada, Anh, Trung Quốc, Áo… với số lượng tăng dần theo từng năm.

- Công viên Sakura: Mang tên loài “quốc hoa” Nhật Bản, công viên Sakura hiện diện tại trung tâm và đằng sau hai tòa tháp, làm nổi bật sự hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và cảnh quan thiên nhiên. Với diện tích hơn 7000m2, những hàng cây xanh mướt cùng dàn hoa anh đào rực hồng mang lại sức sống và vẻ ấm áp cho quần thể kiến trúc. Công viên Sakura là điểm nhấn hoàn chỉnh thể hiện sự hội tụ văn hóa Việt Nhật có một không hai tại nơi đây.

- Sky bar & lounge: Sky bar & lounge là một địa điểm có không gian hiện đại và trẻ trung với quầy bar lounge và phục vụ thức ăn, cung cấp cho khách hàng một buổi tối thư giãn đồng thời có thể là địa điểm họp mặt với bạn bè. Tọa lạc tại tầng thượng của tòa nhà, nơi thể quan sát đường chân trời tuyệt đẹp của thành phố, Sky bar, lounge có diện tích gần 1.000m2

- Trung tâm thương mại: Trung tâm thương mại với các gian hàng cao cấp và khu siêu thị đem đến cho cư dân một không gian mua sắm hiện đại, đẳng cấp. Tại đây hội tụ các thương hiệu thời trang nổi tiếng, các hãng đồng hồ đắt đỏ và những dòng mỹ phẩm xa xỉ nhất thế giới.

- Gym & Spa Center: Phòng gym được trang bị máy móc hiện đại tiêu chuẩn quốc tế, cùng với đó là khu spa với các dịch vụ xông hơi, massage và chăm sóc sắc đẹp

- Nhà trẻ tiêu chuẩn Nhật Bản – Vico Japan School: Nhà trẻ phục vụ cho cư dân của tòa nhà, nhấn mạnh về giáo dục, an toàn và môi trường phát triển, được trang bị cơ sở vật chất với tài liệu giảng dạy hiện đại, lớp học không gian rộng và hệ thống an ninh nghiêm ngặt.

- Bãi đỗ xe: Hệ thống bãi đỗ xe thông minh tại 2 tầng hầm cùng khu đỗ xe tự động tại tầng 1 và tầng 2 của tòa nhà với tổng diện tích lên đến gần 6.000 m2, đáp ứng cho nhu cầu đỗ xe của toàn bộ cư dân trong tòa nhà.

- Bể bơi ngoài trời: Khu vực bể bơi rộng 556m2 với góc nhìn tuyệt đẹp ra sông Hàn, sử dụng vật liệu tiêu chuẩn quốc tế với gạch chống trượt nhằm giảm thiểu tối đa nguy cơ trượt ngã.

- Nhà hàng cao cấp: Hệ thống nhà hàng cao cấp được trang trí độc đáo với ánh sáng rực rỡ tạo nên một không gian ẩm thực ấm áp mà hiện đại, sang trọng với vô số các món ăn ngon và hấp dẫn.

- Các dịch vụ của khách sạn 5 sao Movenpick: Ngoài các dịch vụ tiện ích trên, cư dân tại Risemount Apartment Đà Nẵng còn được hưởng toàn bộ tiện ích đẳng cấp 5 sao từ tháp khách sạn do Movenpick quản lý, bao gồm: Trung tâm hội nghị, Nhà hàng, Coffee lounge, Bar, Spa…

THIẾT KẾ DỰ ÁN

Không quá nhiều vật dụng, nhưng sự hiện diện của mỗi vật dụng đều vô cùng hữu dụng. Sống trong một căn phòng thiết kế tối giản sẽ hạnh phúc hơn bởi không gian thoáng đãng và công năng của từng đồ vật sẽ làm cho bạn cảm thấy thoải mái và thư thái về tâm trí.

Công ty Wright đã đưa triết lý tối giản và những giá trị của căn nhà truyền thống Nhật Bản và Việt Nam vào thiết kế mặt bằng của Tòa tháp đôi Movenpick Đà Nẵng và Risemount Apartment Đà Nẵng. Các căn hộ được chia hợp lý, đặc biệt hành lang được thiết kế kỹ lưỡng với khoảng lùi tinh tế tại cửa ra vào khiến mỗi căn nhà vừa có sự kín đáo vừa tăng thêm điểm nhấn khiến hành lang không còn đơn điệu.

Trên cùng một mặt bằng tầng điển hình, các căn hộ được sắp xếp theo nguyên tắc modul, khiến tất cả các căn hộ đều có hướng nhìn đẹp ra cảnh quan xung quanh. Logic modul cũng được áp dụng trong sắp xếp công năng của từng căn hộ khiến cho không gian được tối ưu và hữu dụng đến từng cm.

Đặc biệt, tòa tháp đôi được thiết kế theo tiêu chuẩn xanh thân thiện với môi trường nên rất tiết kiệm nhiên liệu vận hành, trong khi vẫn tối ưu được tiết diện kính, đảm bảo hướng nhìn rộng mở ra cảnh quan xung quanh. Hệ thống lam bao bọc quanh thân tòa nhà vừa tạo điểm nhấn thẩm mỹ, vừa đóng vai trò chắn nắng và tối ưu hướng gió cho công trình.

Ngoài Risemount Apartment Đa Nẵng – Movenpick Đà Nẵng, sẽ không có một địa điểm thứ hai có thể nhìn thấy cả ba cây cầu đẹp và quan trọng nhất của Đà nẵng

Cầu Thuận Phước:

Với kiến trúc tựa cầu Cổng Vàng (Golden Gate) tại San Francisco Hoa Kỳ, Cầu Thuận phước là một trong các công trình đem lại diện mạo và sức sống mãnh liệt cho thành phố Đà Nẵng. Mệnh danh là cây cầu treo dây võng dài nhất Việt Nam, Cầu Thuận Phước mang trong mình nhiều ý nghĩa cả về văn hóa, kinh tế xã hội và là một trong những niềm tự hào của người dân xứ Đà.

Cầu Sông Hàn:

Nếu cầu Thuận Phước là một kiệt tác cầu dây, cầu sông Hàn lại là một kiệt tác cầu quay. Cầu Sông Hàn sở dĩ có quy mô lớn nhận do được sự đồng lòng của người dân Đà Nẵng, là kết tinh tâm huyết và trí tuệ của chính người con nơi đây – của người Việt và do người Việt trên nền tảng tiếp thu tinh hoa thế giới. Đây cũng là những triết lý phát triển của thương hiệu Risemount. Đặc biệt, du khách sẽ vô cùng thích thú khi được thấy khoảnh khắc quay 90 độ có một không hai vào nửa đêm nhằm khơi thông cho các tàu lớn di chuyển qua khu vực.

Cầu Rồng:

Với vẻ đẹp kiến trúc vô cùng độc đáo, cầu Rồng có một đặc điểm vô cùng ấn tượng mà không cây cầu nào có. Đó là khả năng phun nước lẫn lửa ở đầu rồng tạo nên cảnh quan vô cùng đặc sắc kì thú vào mỗi tối cuối tuần hoặc các dịp lễ lớn. Là một trong 30 cây cầu đẹp nhất thế giới, cầu Rồng nay đã trở thành biểu tượng của thành phố Đà Nẵng.

Liên Hệ Để Sở Hữu Cho Mình Ngay Căn Hộ Tại Đây: 091.129.69.79