Hỗ trợ khách hàng

TỪ THÀNH CÔNG MONARCHY ĐÀ NẴNG, ĐẤT VÀNG GROUP CHIA SẺ BÀI TOÁN DÒNG TIỀN CHO THUÊ FPT PLAZA 2

"Từ thành công trong quản lý vận hành, cho thuê khai thác MONARCHY Đà Nẵng, chúng tôi đánh gia mức giá thuê 9-10 triệu đồng/căn 2 phòng ngủ ở FPT Plaza 2 sẽ vô cùng thuận lợi và đáp ứng nhu cầu thuê lớn của thị trường lúc này", đại diện lãnh đạo Tổng thầu quản lý vận hành, khai thác BĐS DAT VANG SMART CITY chia sẻ tiềm năng sản phẩm FPT Plaza 2 do ĐẤT VÀNG GROUP đang là đơn vị phát triển kinh doanh cho chủ đầu tư.

3 tháng đầu năm 2023: Gần 300 giao dịch thuê căn hộ tại MONARCHY ĐÀ NẴNG

Không chỉ là đơn vị giới thiệu bán sản phẩm căn hộ, ĐẤT VÀNG GROUP (DVG) và Tổng thầu quản lý vận hành - khai thác bất động sản DAT VANG SMART CITY (đơn vị thành viên của DVG) còn được Chủ đầu tư tin tưởng KÝ HỢP ĐỒNG trong việc Tư vấn & Tìm kiếm Đơn vị/ Doanh nghiệp/ Công ty chuyên lĩnh vực: F&B; Nhà thuốc; Siêu thị thực phẩm sạch; Coffee; Spa; Shop golf, Điện máy … có nhu cầu để thuê 23 căn shophouse khối đế của FPT Plaza 2; nhằm  mục đích mang các thương hiệu tiện ích chất lượng về với cộng đồng cư dân.

Với kinh nghiệm đã có khi DAT VANG SMART CITY đã có hàng chục ngàn giao dịch cho khách hàng tại các dự án căn hộ: Monarchy A & B, Danang Plaza, F-Home, Hyori Garden Tower... Đối với riêng dự án FPT Plaza 2, DAT VANG SMART CITY nói riêng và ĐẤT VÀNG GROUP nói chung cũng cam kết đáp ứng bài toán "đầu ra" cho khách hàng tin tưởng - đồng hành cùng DVG trong suốt thời gian qua.

Anh Bùi Văn Tài -Trưởng nhóm kinh doanh của ĐẤT VÀNG GROUP (phải) cho biết, trong 3 tháng đầu năm 2023, DVG đã thực hiện gần 300 giao dịch thuê và cho thuê với khách hàng tại MONARYCHY ĐÀ NẴNG.

ĐẤT VÀNG GROUP trở thành đối tác tin cậy cho chủ căn hộ cũng như khách thuê từ trong đến ngoài nước ở phân khúc căn hộ.

Chỉ cần mua sản phẩm trực tiếp từ ĐẤT VÀNG GROUP: TỔNG THẦU QUẢN LÝ VẬN HÀNH DAT VANG  SMART CITY HỢP TÁC VỚI KHÁCH HÀNG CÓ NHU CẦU CHO THUÊ THEO TỶ LỆ: 90 - 10%: GIÚP CHO KHÁCH HÀNG CÓ BÀI TOÁN VỀ DÒNG TIỀN CHO THUÊ SAU KHI MUA SẢN PHẨM FPT PLAZA TỪ DVG.

Sẽ có nhiều Quý Khách đặt câu hỏi về quy trình kết hợp, hợp tác giữa Khách hàng và DVG cũng như Tổng thầu quản lý vận hành DAT VANG SMART CITY sẽ diễn ra như thế nào để Quý Khách an tâm đặt niềm tin khi mua sản phẩm từ DVG, cũng như đảm bảo bài toán về ra sản phẩm thứ cấp cho Khách hàng sau đó (bao gồm: bán lại sản phẩm, cho thuê sản phẩm, quản lý sản phẩm và tài sản bên trong...) một cách chuyên nghiệp, minh bạch và an toàn nhất.

Để Quý Khách hiểu hơn về quy trình làm việc của DVG và DAT VANG SMART CITY liên quan việc bài toán dòng tiền cho thuê tại FPT Plaza 2, sau khi Quý Khách hàng/ Nhà đầu tư/ Đối tác mua sản phẩm căn hộ từ ĐẤT VÀNG GROUP.

Ở phân khúc quản lý - khai thác vận hành chung cư, DAT VANG SMART CITY (thuộc hệ sinh thái của DVG) được thành lập với vai trò tối ưu hóa dòng tiền cho thuê khách hàng ở phân khúc căn hộ. Qua 5 năm, Tổng thầu quản lý vận hành - Khai thác bất động sản DAT VANG SMART CITY đã có hàng chục ngàn giao dịch cho khách hàng tại các dự án căn hộ: Monarchy A & B, Danang Plaza, F-Home, Hyori Garden Tower... 

Chia sẻ về tình hình giao dịch cho thuê căn hộ tại MONARCHY Đà Nẵng, anh Bùi Văn Tài - Trưởng nhóm kinh doanh của ĐẤT VÀNG GROUP phụ trách tại khu vực MONARCHY cho hay: "Tính trong 3 tháng đầu năm 2023, ĐẤT VÀNG GROUP và Tổng thầu quản lý vận hành khai thác cho thuê DAT VANG SMART CITY đã thực hiện gần 300 ký hợp đồng mới, giao dịch cho thuê căn hộ đối hai tòa A và B của MONARCHY. Đáng chú ý là khoảng 70% các giao dịch do chúng tôi thực hiện liên quan đến người nước ngoài. Đa phần tập trung khách Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Australia, Mexico, Mỹ, Tây Ban Nha...

Các khách hàng nước ngoài thường lựa chọn các căn hộ có nội thất đầy đủ... Trước khi ký giao dịch họ xem kỹ căn hộ và nhất các tiện ích nội ngoại khu, chúng tôi trả lời các thắc mắc của khách, đồng thời hỗ trợ họ trong suốt quá trình thuê và sau thuê. Việc đảm bảo vệ sinh, bảo quản đồ đạc của chủ căn hộ cũng được đảm bảo trước và sau khi khách cũ bàn giao và khách thuê mới luôn đảm bảo đúng quy trình".

FPT Plaza 2 đáp ứng nhu cầu thuê cho thị trường căn hộ

Từ những số liệu thực tế và sinh động từ MONARCHY ĐÀ NẴNG, DVG và Tổng thầu quản lý vận hành, khai thác bất động sản DAT VANG SMART CITY cũng có đủ kinh nghiệm, khả năng giải bài toán tài chính việc cho thuê tại FPT Plaza 2, sau khi căn hộ được bàn giao đến Quý Khách trong Quý 2/2023. Theo số liệu thống kê của ĐẤT VÀNG GROUP, hiện nay giá thuê đối với tòa 1 FPT Plaza là 6 đến 7 triệu đồng/căn 2 phòng ngủ không có nội thất. Đối với căn 2 phòng ngủ có full nội thất mức giá cũng từ 8-9 triệu đồng. 

"Tuy nhiên, đến hiện tại nhu cầu để thuê ngắn hạn hay dài hạn tại tòa 1 FPT Plaza đang rất lớn. Trong khi đó, gần như không có phòng trống để cho thuê tại tòa 1 theo kiểm tra của DVG. Việc khách thuê tại FPT Plaza 2 sẽ rất lớn bởi Khu đô thị công nghệ FPT Đà Nẵng đang là nơi tập trung và thu hút nguồn nhân lực lớn tại Đà Nẵng nói riêng và miền Trung nói chung. Như năm 2021, Công ty FPT Software (FSoft) Đà Nẵng tuyển dụng hơn 1.600 vị trí.

Đến tháng 5/2022, tại FPT City Đà Nẵng cũng khởi công giai đoạn 3 của tòa nhà FPT Compex là mảnh ghép cuối nối liền F-Complex 1 và 2 thành vòng tròn F-Complex với tổng công suất 10.000 chỗ làm việc. Chưa kể nguồn nhân sự đang làm FPT University, FPT School, FPT Nano... cũng như nguồn nhân sự tại các khách sạn, resort, sân golf... các vùng lân cận cũng lựa chọn FPT Plaza 2 để là nơi để ở. Với mức giá thuê 9-10 triệu đồng/căn 2 phòng ngủ ở FPT Plaza 2 sẽ vô cùng thuận lợi và đáp ứng nhu cầu thuê lớn của thị trường lúc này", đại diện DAT VANG SMART CITY chia sẻ.

Về quy trình để tiến đến hợp tác sẽ có các bước cơ bản như sau:

+ Sau khi ký HĐMB sản phẩm căn hộ FPT Plaza 2 từ DVG, Quý Khách sẽ tiến hành các bước thanh toán để được Chủ đầu tư bàn giao căn hộ.

+ Sau khi nhận nhà, Quý Khách sẽ đầu tư thiết kế nội thất cũng như tiến hành ký Ủy quyền quản lý, khai thác căn hộ cho DVG và DAT VANG SMART CITY. Sau khi hoàn tất nội thất cho căn nhà, Quý Khách sẽ ký hợp đồng độc quyền quản lý cho DVG quản lý, vận hành theo tỷ lệ lợi nhuận: 90%-10% nghiêng về khách hàng.

+ Sau khi được Quý Khách giao độc quyền quản lý, khai thác vận hành căn hộ, DVG và DAT VANG SMART CITY sẽ tiến hành bước tìm kiếm khách hàng phù hợp, đồng thời giới thiệu khách thăm quan căn hộ trước khi tiến hành bước ký hợp đồng cho thuê căn hộ và nhận cọc giữ căn hộ giúp Quý Khách và Khách thuê căn hộ. 

+ Hoàn tất việc nhận cọc, DVG và DAT VANG SMART CITY sẽ tiến hành bước ký hợp đồng cho thuê chính thức và song song hai công việc:

- Bàn giao căn hộ cho thuê cho Khách thuê với đầy đủ các hạng mục nội thất, với cam kết xác nhận của Khách thuê...

- Thu tiền thuê của Khách thuê và tiến hành chuyển khoản cho Quý Khách (qua hai hình thức thanh toán: chuyển khoản hoặc tiền mặt) theo tỷ lệ cam kết lợi nhuận ban đầu: 90%-10%.

+ Thời điểm này, DAT VANG SMART CITY đứng ra trong vai trò Tổng thầu quản lý - vận hành khai thác bất động sản. Một mặt vừa hỗ trợ khách thuê trong việc đăng ký tạm trú, xử lý sự cố phát sinh khi thuê căn hộ, một mặt phải đảm bảo quản lý tài sản trong căn hộ cho Quý Khách. Nếu có Khách thuê mới vào thay thế, đội ngũ nhân sự của DAT VANG SMART CITY còn đảm bảo vệ sinh căn hộ, kiểm kê tài sản và xử lý những trường hợp phát sinh... Tất cả nhằm tối ưu hóa lợi nhuận cho Quý Khách đã mua FPT Plaza 2 từ DVG và đảm bảo tài sản tốt nhất cho Quý Khách sau khi nhận khai thác - quản lý vận hành cho thuê bất động sản độc quyền từ Khách hàng.

+ Không chỉ có công tác quản lý - vận hành khai thác bất động sản một cách đơn thuần, DVG còn triển khai app quản lý CYHOME - Hệ thống sinh thái chung cư thông minh của DVG. Được thành lập từ năm 2016, CYHOME được 35 chủ đầu tư, công ty quản lý và khách hàng sử dụng để quản lý, khai thác và vận hành chung cư. Hiện có khoảng 180 chung cư đang sử dụng thường xuyên ứng dụng app CYHOME( như: Sarina, Sadora, One Veranah, Mỹ Đình Pearl, Indochina Plaza Ha Noi, Monarchy A & B,...)  và có khaonrg 99.000 căn hộ đã và đang cài đặt ứng dụng CYHOME của DVG.

Có hơn 100 tính năng trong áp ứng dụng của CYHOME để Quý Khách thấy được công sức xây dựng, triển khai của DVG đối với phần mềm ứng dụng này. Trong đó, có những tính năng cơ bản để áp dụng cho FPT Plaza 2, như: Thanh toán online (Liên kết các kênh thanh toán online: VNPay, QR, Online Banking...; Quản lý thanh toán; Tính phí tự động; Gửi thông báo phí; Thanh toán phí =>  Hệ thống báo cáo tài chính); Khôi văn phòng quản lý (Quản lý nhân viên; QUnar lý cư dân; Quản lý dự án; Thông tin dự án)...

ĐẶC BIỆT: CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI CỦA ĐƠN VỊ PHÁT TRIỂN KINH DOANH CỦA DVG và DAT VANG SMART CITY RẤT KHÁC BIỆT:

- TẶNG 03 CHỈ VÀNG 9999 CHO KHÁCH HÀNG TIẾN HÀNH GIAO DỊCH ĐẾN CUỐI THÁNG 3/2023; (QUÀ TẶNG TỪ CHỦ ĐẦU TƯ FPT CITY)

-  NGÂN HÀNG TPB HỖ TRỢ VAY 75% & GIẢI NGÂN SONG SONG VỚI VỐN TỰ CÓ CỦA KHÁCH HÀNG;

- DVG TẶNG BẢN VẼ THIẾT KẾ NỘI THẤT CAO CẤP TRỊ GIÁ 20 TRIỆU ĐỒNG;

- DVG TẶNG THẺ VIP GIẢM GIÁ ĐẶC QUYỀN CÁC TIỆN ÍCH SHOPHOUSE KHỐI ĐẾ TẦNG 1 - 2 FPT PLAZA 2;

- ƯU ĐÃI DỊCH VỤ CỦA  ĐẤT VÀNG  SMART CITY: MIỄN PHÍ KHAI THÁC  DỊCH VỤ VẬN HÀNH CHO THUÊ SAU KHI MUA SẢN PHẨM TỪ DVG.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

☎️ Hotline: 0911 29 69 79.

✉️ Zalo: https://zalo.me/4385845926590175788

✉️ Email: monarchy.datvanggroup@gmail.com

✉️ Youtube: https://youtube.com/@datvanggroup.danang

✉️ Website: https:monarchydanang.com.vn.

                     https:fptplaza2.vn/

#Datvanggroup #Datvangsmartcity  #Monarchy Danang #FPTPlaza2  #Antamdautu anculacnghiep #Chivangtraotayfptplaza2