Hỗ trợ khách hàng

Không gian ánh sáng nghệ thuật lần đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng

Không gian ánh sáng nghệ thuật được trình bày theo 3 chủ đề, gồm: đường vòm hoa anh đào, vườn hoa anh đào Nhật Bản và hồ hoa sen Việt Nam, diễn ra xuyên suốt các buổi tối từ ngày 12 đến 23/7 tại công viên bờ tây cầu Rồng.

Tối 12/7, UBND thành phố phối hợp Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại Đà Nẵng và Hiệp hội các doanh nghiệp Nhật Bản tại Đà Nẵng tổ chức không gian ánh sáng nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản (1973-2023).

Phát biểu khai mạc, Phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Thị Kim Yến cho biết, đây là sự kiện lần đầu tiên được thực hiện tại Đà Nẵng với hệ thống chiếu sáng quy mô lớn tới 500.000 đèn LED.

Không gian ánh sáng nghệ thuật được trình bày theo 3 chủ đề, gồm: đường vòm hoa anh đào, vườn hoa anh đào Nhật Bản và hồ hoa sen Việt Nam, diễn ra xuyên suốt các buổi tối từ ngày 12 đến 23/7 tại công viên bờ tây cầu Rồng.

Theo Phó Chủ tịch UBND thành phố, cùng với Lễ hội Việt Nam - Nhật Bản tại Đà Nẵng diễn ra từ ngày 13/7 tại công viên Biển Đông, không gian ánh sáng này mang đến cho người dân, du khách một trải nghiệm mới, cảm nhận ý nghĩa mối quan hệ hợp tác hữu nghị, tin cậy, tôn trọng lẫn nhau, bình đẳng và cùng có lợi giữa hai đất nước Việt Nam và Nhật Bản.

Từ đó, mỗi người sẽ có thêm những ý tưởng và hành động để góp phần làm sâu sắc thêm tình hữu nghị, hợp tác giữa hai nước Việt Nam và Nhật Bản nói chung, thành phố Đà Nẵng với các địa phương, đối tác Nhật Bản nói riêng.

Theo Báo Đà Nẵng.

Để đáp ứng nhu cầu, ĐẤT VÀNG GROUP cũng tung bảng hàng căn hộ cho thuê tại MONARCHY DANANG A&B và căn hộ dát vàng WYNDHAM DANANG GOLDEN BAY:

Mức giá thuê căn hộ tại MONARCHY Da Nang A&B:

- Thuê theo tháng9-12 triệu đồng/ tháng/ căn 1 phòng ngủ13 -16 triệu đồng/tháng/căn 2 phòng ngủ.

- Thuê theo ngày: 1 - 2 triệu đồng/đêm/ căn 2 phòng ngủ….

Mức giá thuê căn hộ tại Wyndham Danang Golden Bay:

- Thuê theo tháng: 9-10 triệu đồng/ tháng/ căn 1 phòng ngủ10 -17 triệu đồng/tháng/căn 2 phòng ngủ.

- Thuê theo ngày1 - 1,2 triệu đồng/đêm/ căn 1 phòng ngủ2,5 triệu đồng/đêm/ căn 2 phòng ngủ.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

☎️ Hotline: 0911 29 69 79.

✉️ Zalo: https://zalo.me/4385845926590175788

✉️ Email: monarchy.datvanggroup@gmail.com

✉️ Youtube: https://youtube.com/@datvanggroup.danang

✉️ Website: https:monarchydanang.com.vn. hoặc https:fptplaza2.vn/

#Datvanggroup #Datvangsmartcity #FPTPlaza2 #KhudothiFPTCityDanang #Monarchydanang #WyndhamDanangGoldenBay