Hỗ trợ khách hàng

Cầu Vàng Đà Nẵng vào top cây cầu biểu tượng nhất thế giới

Cầu Vàng ở Đà Nẵng được báo nước ngoài vinh danh trong top những công trình kiến trúc nổi tiếng nhất thế giới, bên cạnh cầu Cổng Vàng ở Mỹ hay cầu Cảng ở Australia.

Tạp chí Luxebook của Ấn Độ vừa đưa ra danh sách 10 cây cầu mang tính biểu tượng đẹp nhất thế giới như một gợi ý dành cho du khách muốn tìm kiếm điểm đến tham quan cho hè này.

Cầu Vàng ở Đà Nẵng nằm thứ sáu trong danh sách. "Cầu Vàng đã và đang khẳng định là một biểu tượng mới của du lịch Đà Nẵng", tạp chí Ấn Độ giới thiệu về điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam.

Cầu Vàng của Việt Nam. Ảnh: SG

Cầu Vàng của Đà Nẵng - Việt Nam. Ảnh: SG.

 Đại diện Việt Nam nằm quần thể Bà Nà Hills, khai trương vào tháng 6/2018, dài 150 m, rộng 5 m và là một trong những điểm được chụp ảnh nhiều nhất thành phố với hàng triệu lượt khách mỗi năm. Cầu nối ga Marseille với vườn hoa Thiên Thai, gồm tám nhịp, bảy trụ và hai mố, chất liệu chủ đạo là thép chuyên dụng phủ vàng. Nhiều du khách còn gọi nơi này là "cầu trên mây" vì đứng trên cầu sẽ cảm thấy như đang  lững lỡ trôi giữa những đám mây trong tiết trời se lạnh của    đỉnh núi Chúa.

 Những cây cầu được nhắc đến phải đạt tiêu chí: kiến trúc độc   đáo, thiết kế tinh xảo, mang tính biểu tượng của mỗi quốc gia   và được du khách biết hoặc nhắc đến nhiều nhất. Ngoài công   dụng là cầu, những điểm đến này còn được coi như một điểm   du lịch hút khách. 

 Những cây cầu nổi tiếng khác nằm trong danh sách gồm:   Golden Gate Bridge (Cầu Cổng Vàng) ở Mỹ, Alexandre III   (Pháp), Charles (CH Czech), Helix (Singapore), Tower Bridge (Anh), Harbour Bridge (cầu Cảng - Australia), Khaju (Iran), The Twist (Na Uy), Rialto (Italy).                                                                                            

Theo VnExpress.net.

Để phục vụ Quý Du khách trong giai đoạn cao điểm về du lịch, ĐẤT VÀNG GROUP cũng tung bảng hàng căn hộ cho thuê tại MONARCHY DANANG A&B và căn hộ dát vàng WYNDHAM DANANG GOLDEN BAY:

Mức giá thuê căn hộ tại MONARCHY Da Nang A&B:

- Thuê theo tháng9-12 triệu đồng/ tháng/ căn 1 phòng ngủ13 -16 triệu đồng/tháng/căn 2 phòng ngủ.

- Thuê theo ngày: 1 - 2 triệu đồng/đêm/ căn 2 phòng ngủ….

Mức giá thuê căn hộ tại Wyndham Danang Golden Bay:

- Thuê theo tháng: 9-10 triệu đồng/ tháng/ căn 1 phòng ngủ10 -17 triệu đồng/tháng/căn 2 phòng ngủ.

- Thuê theo ngày1 - 1,2 triệu đồng/đêm/ căn 1 phòng ngủ2,5 triệu đồng/đêm/ căn 2 phòng ngủ.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

☎️ Hotline: 0911 29 69 79.

✉️ Zalo: https://zalo.me/4385845926590175788

✉️ Email: monarchy.datvanggroup@gmail.com

✉️ Youtube: https://youtube.com/@datvanggroup.danang

✉️ Website: https:monarchydanang.com.vn. hoặc https:fptplaza2.vn/

#Datvanggroup #Datvangsmartcity #FPTPlaza2 #KhudothiFPTCityDanang #Monarchydanang #WyndhamDanangGoldenBay