Hỗ trợ khách hàng

2.400 Khách Du Lich Châu Âu Đến Đà Nẵng Trên Chuyến Tàu Của Italia

Ngày 31-3, tàu biển du lịch MSCPoesia (Italia) do Công ty TNHH Du lịch và Dịch vụ Pacific Legend khai thác đã cập cảng Tiên Sa, Đà Nẵng đưa 2.400 khách du lịch châu Âu đến tham quan, du lịch thành phố Đà Nẵng.

Theo đó, tàu sẽ lưu lại Đà Nẵng từ 7 giờ đến 17 giờ. Trong khoảng thời gian này, đơn vị tổ chức đón sẽ bố trí các xe trung chuyển sẽ đưa khách đến khu vực trước nhà hát Trưng Vương (đường Hùng Vương), đường Bạch Đằng (đoạn gần chợ Hàn)…

 

Du khách có thời gian tham quan các điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng như chùa Linh Ứng tại bán đảo Sơn Trà, cầu Rồng, Bảo tàng Đà Nẵng, Bảo tàng Điêu khắc Chăm, đi dạo dọc sông Hàn, chụp hình tại cầu Tình yêu…

Hon 2 400 Khach Chau Au Den Da Nang

Được biết tại khu vực trước nhà hát Trưng Vương, Trung tâm hỗ trợ du khách (thuộc Trung tâm Xúc tiến du lịch, Sở Du lịch) có bố trí nhân viên hỗ trợ du khách các thông tin cần thiết về du lịch Đà Nẵng, tạo thuận lợi cho chuyến đi của khách.

Cũng kể từ ngày 01/04/2023, khách du lịch khi đến với Đà Nẵng có thể dễ dàng đặt thuê xe máy điện VinFast để thuận tiện di chuyển thông qua website: http://thuexedien.ahamove.com hoặc ứng dụng Ahamove, với hai lựa chọn thuê theo giờ hoặc thuê theo ngày. Với hình thức thuê theo giờ, chi phí là 25.000 đồng/giờ đầu tiên và 15.000 đồng/giờ tiếp theo. Nếu thuê theo ngày, chi phí là 120.000 đồng/ngày đầu tiên và 100.000 đồng/ngày tiếp theo. Khách hàng có thể nhận xe tại điểm giao xe cố định của Ahamove hoặc được giao xe tận nơi miễn phí trong khu vực nội thành Đà Nẵng.

Theo Cổng Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng.

Đây là thông tin rất thuận lợi cho Quý Khách hàng/ Nhà đầu tư/ Đối tác có thể lựa chọn mua sản phẩm căn hộ và thuê shophouse khối đế tòa căn hộ MONARCHY ĐÀ NẴNG do ĐẤT VÀNG GROUP và đơn vị thành viên trong hệ thống là DAT VANG SMART CITY đang trong vai trò Tổng thầu Quản lý, vận hành và khai thác BĐS tại dự án. 

ĐẤT VÀNG GROUP đang triển khai trong việc Tư vấn & Tìm kiếm Đơn vị/ Doanh nghiệp/ Công ty chuyên lĩnh vực: F&B; Nhà thuốc; Siêu thị thực phẩm sạch; Coffee; Spa; Shop golf, Điện máy… có nhu cầu để thuê căn shophouse và tìm kiếm khách thuê (bao gồm cả người nước ngoài) nhằm giải quyết bài toán tái đầu tư cho khách hàng và tạo dựng các thương hiệu tiện ích chất lượng về với cộng đồng cư dân.

Ngoài ra, ĐẤT VÀNG GROUP cũng đang trong vai trò Phát triển kinh doanh của chủ đầu tư tại dự án FPT Plaza 2 bao gồm: bán căn hộ và thuê 23 căn shophouse khối đế tòa FPT Plaza 2 tự tin mang đến cộng đồng cư dân chất lượng cao, tiện ích có thương hiệu; cũng như tạo lập một khu đô thị sầm uất tại FPT Plaza 1& 2 và mang đến trải nghiệm bậc nhất tại Khu đô thị công nghệ FPT Đà Nẵng đáp ứng mong đợi từ Chủ đầu tư cũng như quý cư dân tại đây....

====> ĐẶC BIỆT: Chủ đầu tư quyết định sẽ gia hạn chính sách quà tặng như sau: Khách hàng ký Hợp đồng mua bán và thanh toán ngay 70% của hợp đồng trước ngày 15/05/2023 được tặng 3 chỉ vàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

☎️ Hotline: 0911 29 69 79.

✉️ Zalo: https://zalo.me/4385845926590175788

✉️ Email: monarchy.datvanggroup@gmail.com

✉️ Youtube: https://youtube.com/@datvanggroup.danang

✉️ Website: https:monarchydanang.com.vn.

                     https:fptplaza2.vn/

#Datvanggroup #Datvangsmartcity #FPTPlaza2 #KhudothiFPTCityDanang #Monarchydanang #Chivangtraotayfptplaza2