Hỗ trợ khách hàng

Mua Căn Hộ Tại Đà Nẵng Monarchy

Chuyên viên tư vấn : Nguyễn Thị Ánh
Phone: 0911 29 69 79

Emai: phongkinhdoanh@monarchydanang.com.vn 12223

Căn hộ Monarchy nằm cạnh bên bờ sông Hàn ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng, từ đây chúng ta có thể nhìn ngắm toàn bộ khung cảnh của thành phố và đắm chìm vào hình ảnh thơ mộng của con sông Hàn đang chảy êm đềm ra phía biển khơi rộng lớn cùng với đó là dòng người tấp nập qua những cây cầu, một khung cảnh thật là tuyệt vời. Hơn thể nữa khi mua căn hộ tại đà nẵng Monarchy bạn sẽ có rất nhiều tiện ích như hồ bơi, sân bóng, sân teenis, siêu thị, khu vui chơi... đều là những tiện ích bao quanh khu căn hộ cao cấp này.

Xem thêm: Cho thuê căn hộ Danang Plaza

Một trong những điều tuyệt vời nhất ở Đà Nẵng chính là thành phố này không chỉ dựa vào những cảnh quan thiên nhiên để " lấy lòng " du khách mà cứ sau một năm, Đà Nẵng lại xuất hiện thêm nhiều công trình mới có sức hấp dẫn mạnh mẽ tới những du khách, có những Căn Hộ Cao Cấp lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, mang đến cho Đà Nẵng một diện mạo mới xinh đẹp và hiện đại hơn. Chính vì điều đó mà việc mua căn hộ tại Đà Nẵng Monarchy sẽ đáp ưng nhu cầu mong muốn sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng cho mọi cư dân.

Xem thêm: Cho thuê căn hộ Fhome

Việc mua căn hộ tại Đà Nẵng Monarchy sẽ đáp ứng nhu cầu mong muốn của các cư dân sở hữu cho mình căn hộ cao cấp view sông Hàn này. Hiện tại chúng tôi có rất nhiều căn hộ bán tại đà nẵng với đầy đủ các giá cả, các bạn liên hệ để được xem căn hộ và để chúng tôi hỗ trợ một cách tốt nhất. 

Tại Monarchy không gian hiện đại, view trực diện sông Hàn được trang bị Smart Home, Intercome đến từng nhà, với tổng diện tích cây xanh 60%. 

Xem thêm: Cho thuê căn hộ Lapaz Tower

Hình ảnh về căn hộ Monarchy

mua căn hộ monarchy
mua căn hộ monarchy
mua căn hộ monarchy
mua căn hộ monarchy
mua căn hộ monarchy

Tiện ích khu căn hộ Monarchy

mua căn hộ tại đà nẵng

Các tin khác

CĂN HỘ 2 PHÒNG NGỦ GIÁ RẺ

Diện tích: 80m2


Giá: Liên hệ

MONARCHY APARTMENT-BLOCK A-ON THE HIGH FLOOR

Diện tích: 76m2


Hướng: Tây


Giá: Liên hệ

BÁN CĂN HỘ MONARCHY TÒA B DIỆN TÍCH 80M2 TẦNG CAO NỘI THẤT HIỆN ĐẠI

Diện tích: 85m2


Hướng: Đông Nam


Giá: Liên hệ