Hỗ trợ khách hàng

Cơ Hội Cuối Cùng Trong Ngày 31/5 Để Mua Căn Hộ Monarchy Với CK 12%

Monarchy Đà Nẵng là khu căn hộ cao cấp thông minh đầu tiên và duy nhất tại thành phố đáng sống Đà Nẵng ở thời điểm hiện tại, khi Monarchy sở hữu một vị trí đắc địa bên bờ sông Hàn và đã thu hút được rất nhiều khách hàng khi tổng số căn hộ đã được bán hết hầu như lên đến 99%.

Với Monarchy Đà Nẵng thì dường như sức nóng của dự án này không bao giờ là hết khi các giao dịch được diễn ra rất đều đặn và thậm chí các căn hộ đã được mua và bán lại với giá chênh trên 100 triệu/ căn vẫn giao dịch một cách nhanh chóng. Đây là dự án đầu tâm huyết của chủ đầu tư NDN và đang làm mưa làm gió trên thị trường căn hộ Đà Nẵng.

Và đến thời điểm hiện tại ngày 31/05/2018 là ngày cuối cùng của giai đoạn mua bán đợt 2, tất cả các quá trình mua bán sẽ kết thúc trong ngày hôm nay, và sau ngày này thì chắc chắn giá đợt 3 sẽ tăng rất cao so với thời điểm hiện tại, chính vì vậy nếu bạn còn chừng chừ thêm bất cứ một giây phút nào nữa thì bạn chính là người phải chịu thiệt về sau với giá được tăng lên khá cao.

Hãy tận dụng khoảng thời gian còn lại để có thể sở hữu cho mình những căn còn lại với CK lên đến 12%, sau khoảng thời gian này giá sẽ tăng lên đồng thời CK sẽ bị giảm xuống 10%, thật đáng tiếc nếu bạn bỏ qua cơ hội này.

Hãy là khách hàng thông minh tận dụng khoảng thời gian này để có cho mình căn hộ monarchy đà nẵng với giá tốt nhất nhé.