Hỗ trợ khách hàng

Bất Động Sản Đất Nền Đà Nẵng Khả Năng Vỡ Bong Bóng, Nên Đầu Tư Vào Đâu?

Thị trường bất động sản đất nền tại Đà Nẵng không ngừng gia tăng về giá, khả năng xảy ra hiện tượng vỡ bong bóng bất động sản rất cao. Trong thời điểm hiện nay, nên đầu tư vào đâu là giải phái tối ưu cho các nhà đầu tư?

Tình hình thị trường bất động sản đất nền tại Đà Nẵng luôn bị các nhà đầu tư thổi giá lên cao, giá liên tục gia tăng ngất ngưỡng. Nhưng sẽ đến mức nào đó cung vượt quá cầu sẽ xảy ra tình trạng rớt giá, thậm chí là vỡ bong bóng với những khu vực sốt ảo, hiện tượng này đã thường xuyên xảy ra ở những năm trước. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản, nửa cuối năm 2018 sẽ là bản lề cho sự chuyển biến này.

Trong thời buổi diễn biến thị trường bất động sản đất nền khó lường, thì các nhà đầu tư cần lựa chọn loại hình kinh doanh phù hợp là điều cần thiết nhất hiện nay. Điển hình là loại hình đầu tư căn hộ, các chuyên gia tư vấn bất động sản cho rằng, các nhà đầu tư hào hứng vì loại hình thường tọa lạc tại vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng xung quanh hoàn thiện và đồng bộ, lợi nhuận mang lại cao và an toàn.

Trong các nhà đầu tư phải kể đến là nhà đầu tư nước ngoài, bởi họ vốn đã có thời gian dài quen với mô hình đầu tư căn hộ tại nước mình. “Họ đã đầu tư, đã quá thành thạo với việc đánh giá cơ hội cũng như nắm bắt cơ hội đầu tư. Họ đã và đang hưởng lợi nhuận mà những căn hộ ấy mang lại. Những kinh nghiệm đã có sẽ giúp họ rất nhiều trong việc đầu tư vào Việt Nam.

Những lợi ích khi đầu tư vào căn hộ Đà Nẵng:

Thứ 1: Lợi nhuận từ chính sách cho thuê lại hấp dẫn, nhất là nguồn khách du lịch mỗi năm đến Đà Nẵng ngày càng gia tăng, điều này đồng nghĩa với việc lợi nhuận từ cho thuê lại sẽ tăng hằng năm.

Thứ 2: Đa số các dự án căn hộ Đà Nẵng đều sở hữu cá vị trí đắc địa như: Trực diện biển, ven sông, trung tâm thành phố… tiện ích nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5*, đồng nghĩa với việc giá trị căn hộ không ngừng gia tăng theo thời gian.

Thứ 3: Các dự án tại Đà Nẵng thường ưu ái về giá bán và nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn như chiết khấu, quà tặng có giá trị khủng, hỗ trợ lãi suất 0%,…

Thứ 4: Bạn sẽ không cần phải lo lắng cho ngôi nhà thứ 2 của bạn như: quét dọn, tu sửa căn hộ,…. Và đặc biệt hơn không cần tìm kiếm khách hàng cho thuê vì tất cả đã có chủ đầu tư làm việc đó thay bạn.

Hãy trở thành nhà đầu tư thông thái ngay hôm nay: lựa chọn loại hình kinh doanh phù hợp, chủ đầu tư uy tín, dự án chất lượng,.. nhằm mang lại hiệu quả tối ưu. Và Monarchy Đà Nẵng chính là một trong những sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Liên hệ ngay phòng kinh doanh chủ đầu tư để biết thêm thông tin cho tiết: 091.129.69.79